5 ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ประจำปี 2024

อ่าน 5,785

สวัสดีค่าาา สาวๆ GangBeauty ใครที่กำลังหน้าพัง สิวบุกหนักมาเชิญทางนี้เลยจ้า วันนี้เรามีครีมบำรุงหน้าสำหรับคนเป็นสิว 2021 มาฝาก ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา แถมยังลดสิว ลดผิวมันในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้อีกด้วย ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวไหนเด็ดๆ เทพๆ บ้าง

1. Smooth E Cream

ถ้าพูดถึงครีมบำรุงผิวหน้าที่คนเป็นสิวหลายๆคนรู้กันว่าใช้แล้วดีใช้แล้วโดนคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากครีมตัวนี้ เพราะว่ามันดีมากๆ แค่ตัวเดียวก็เอาอยู่ทั้งจัดการเรื่องสิวและรอยดำจากสิว หลังใช้หน้าจะค่อยๆ ดีขึ้นจนสังเกตได้ ที่สำคัญราคาก็ยังไม่แพงมาก ประมาณ 100-500 บาทเท่านั้นค่ะ

2. La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ออกแบบมาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะค่ะ เพราะหลายคนใช้แล้วการันตีว่าหน้าดีขึ้น สิวน้อยลง ไม่เพียงแต่ช่วยลดสิวนะคะ แต่ครีมตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้อีกด้วย ทาตอนกลางคืนทิ้งไว้ ตื่นขึ้นมาสิวยุบเร็วทันใจเลยค่ะ แต่เนื่องจากสรรพคุณชั้นยอดของครีมตัวนี้ ราคาเลยค่อนข้างแพงเอาเรื่องอยู่ ประมาณ 900 กว่าบาทค่ะ

3. Eucerin Dermo Purifyer Hydrating Care

ครีมอีกตัวนึงที่คนผิวแพ้ง่ายจะต้องติดใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่เจออะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็เป็นสิวแล้ว หากได้ลองใช้ครีมบำรุงผิวตัวนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะด้วยความที่เป็นครีมสูตรไม่มีน้ำมันและไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วจึงไม่ทำให้รู้สึกคันหรือระคายเคือง แต่ก็สามารถจัดการเรื่องหน้ามันและสิวได้แบบเอาอยู่ และยังช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาท

4. Dr.Somchai Acne Repair Cream

หากใครกำลังตกที่นั่งลำบากทั้งเป็นสิวทั้งหน้าดำหมองคล้ำ ห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ ถึงแม้จะหลอดจิ๋วๆ แต่คุณภาพไม่จิ๋วเลยค่ะ เพราะรอยสิวจะหายได้เร็ว และหน้าจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ส่วนราคาก็แอบแพงนิดๆ ถ้าเทียบกับขนาด ประมาณ 100-200 บาทค่ะ

5. Physiogel Cream

สำหรับบางคน นอกจากจะเป็นสิวแล้วยังมีปัญหาหน้าแห้งลอกเป็นขุย ต้องบำรุงด้วยครีมตัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้แล้วจะทำให้หน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ และรอยดำจากสิวส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาท ถือว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่