ได้แฟนแบบนี้มันดีต่อใจ 7 คุณสมบัติที่แฟนที่ดีควรจะมี

อ่าน 2,419

เพื่อนๆ เคยมีข้อสงสัยกันมั้ยเอ่ย ว่าเป็นแฟนกันต้องทำอะไรบ้าง ต้องจับมือกัน กอดกัน จูบกัน แค่นั้นหรอ ขอบอกเลยว่าไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะการจะเป็นแฟนที่ดีได้ มันจะต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง วันนี้ GangBeauty เอา 7 คุณสมบัติที่แฟนที่ดีควรจะมี มาฝากเพื่อนๆ กันแล้วจ้า ถ้าอยากขึ้นชื่อว่าได้แฟนดี หรือเป็นแฟนที่ดีแล้วล่ะก็ จะต้องทำได้ทั้ง 7 ข้อนี้ อย่ารอช้า มาดูกันเลย

1.ให้เกียรติกัน

เป็นแฟนที่ดีจะต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันเสมอ มีการแสดงออกที่สุภาพ อ่อนหวาน ถะนุถนอมอีกฝ่าย และให้เกียรติทั้งความคิด และการตัดสินใจต่างๆ ของอีกฝ่ายด้วย

2.มีสติปัญญาที่ดี

เป็นแฟนที่ดีจะต้องฉลาดและมีสติปัญญา เพื่อที่เวลาทั้งคู่เจอปัญหา จะได้ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหานั้นๆ ได้ สามารถที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กันได้ อยู่กันแล้วไม่อับจนหนทาง

3.ชอบวางแผนและมีเป้าหมายชีวิต

การจะเป็นแฟนที่ดีได้ ต้องมีนิสัยเป็นนักวางแผน ทำอะไรมองผลในระยะยาว คิดการไกลและมีเป้าหมายของชีวิตที่ชัดเจน พาให้อนาคตมั่นคงและสวยงาม

4.มีความโรแมนติก

จะต้องมีความโรแมนติกอยู่ในจิตใจบ้าง ไม่ใช่เฉยชาไร้อารมณ์ เพราะการแสดงความประทับใจต่อกันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับคู่รัก ต้องรู้วิธีที่จะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอ

5.มีกำลังใจให้กันเสมอ

คนจะเป็นแฟนที่ดีได้ จะต้องเป็นเสมือนเครื่องเติมพลังงานชั้นดีให้กับอีกฝ่าย ในยามที่ท้อแท้เหนื่อยล้ากับชีวิต จะต้องมีใครสักคนคอยช่วยให้ความรู้สึกดีขึ้น พร้อมสู้กับทุกๆ ปัญหาที่เข้ามา

6.เข้ากับคนรอบข้างของแฟนได้

ข้อนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน คนจะเป็นแฟนที่ดีได้นั้นจะต้องเข้ากับทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูงของแฟนได้เป็นอย่างดี จะได้อยู่ร่วมในสังคมของกันและกันได้อย่างมีความสุข

7.รักษาคำพูด

เป็นแฟนที่ดีต้องพูดคำไหนคำนั้น สัญญาอะไรแล้วสามารถทำได้จริง ไม่กลับคำหรือกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นคงต่อกันนั่นเอง

ถ้ารู้คุณสมบัติของแฟนที่ดีทั้ง 7 ข้อนี้แล้ว สาวโสดทั้งหลายก็ลองมองหาดูนะจ๊ะ ส่วนใครที่มีคู่ใจอยู่แล้ว ก็ลองเช็คตัวเองและแฟนของคุณดูว่า มีข้อไหนที่ขาดตกบกพร่องไปบ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็รีบเติมเต็มในส่วนนั้นซะ จะได้รักกันไปอย่างยาวนาน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่