บอกลาเต่าดำด้วย 3 สูตรโยเกิร์ตรักแร้ขาวจนสาวๆ กล้าโชว์

อ่าน 2,529

โยเกิร์ต เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินรวมถึงสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด อีกทั้งยังนำมาใช้สำหรับด้านความสวยความงามได้อีกด้วย อาทิ พอกหน้า พอกผิว ช่วยสิวหาย ผิวเนียนนุ่ม แต่วันนี้ GangBeauty จะพามาดูประโยชน์จากโยเกิร์ตในอีกมุมมองหนึ่ง นั่นก็คือนำมาทำเป็นสูตรช่วยให้รักแแร้ขาวโดยการผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ที่หาได้จากในครัว อยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง ตามมาดูเลยจ้า

1. โยเกิร์ต + มะขามเปียก

นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาผสมเข้ากับเนื้อมะขามเปียก คนให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาขัดรักแร้ให้ทั่ว เสร็จแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้อาทิตย์ละครั้ง รักแร้ของคุณจะขาวและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. โยเกิร์ต + น้ำมะนาว

นำโยเกิร์ตมาผสมกับน้ำมะนาวประมาณครึ่งซีก คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เมื่อครบเวลาแล้วให้ใช้ใยบวบขัดอย่างเบามือแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง นอกจากรักแร้จะขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ปัญหาหนังไก่ดีขึ้นด้วย

3. โยเกิร์ต กับน้ำส้มสายชู

นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำส้มสายชูประมาณ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้วงแขนขาวกระจ่างใสและช่วยให้ผิวหนังไก่เนียนนุ่มมากขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่