4 เคล็ดลับเปลี่ยนแฟนเก่าให้เป็น "แฟนใหม่"

อ่าน 3,969

บางทีการเลิกกันก็มีปัญหามาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือบางครั้งก็เกิดจากการเข้าใจผิด จึงทำให้หลายคนอยากที่จะกลับมาคบกับแฟนเก่าอีกครั้ง เพื่อสานสัมพันธ์รักให้ยืนยาวต่อไป แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าโอกาสที่รักจะกลับมาดีอีกครั้งมันเป็นไปได้ยาก ดังนั้น GangBeauty จึงได้เสาะหาเคล็ดลับดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังอยากง้อแฟนเก่า.. จะมีวิธีการยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. ทำให้เขารู้ว่าเราอยากพบเขาสักครั้ง

คุณควรหาช่องทางติดต่อกับเขา อาจจะเป็นการโทรศัพท์ แชท หรือถ้าเขาบล็อคก็ส่งจดหมายซะเลย โดยการชวนเขาออกมาเจอหน้ากัน ทานอาหารสักมื้อ ดื่มกาแฟสักแก้ว หรือเดินเล่นกัน แต่ครั้งแรกคุณไม่ควรทำให้เขารู้สึกอึดอัด ค่อยๆ คุยจะดีกว่า และพยายามสื่อสารให้เขารับรู้ว่าคุณอยากเจอเขาบ่อยๆ แค่ไหน

2. แสดงความรู้สึกเสียใจจริงๆ ให้เขารับรู้

หากปัญหาที่ทำให้คุณเลิกกันมันเกิดจากความเข้าใจผิด คุณก็ต้องยอมรับข้อผิดพลาดตรงนั้น และแสดงให้เขาเห็นว่าคุณเสียใจมากแค่ไหนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนต้องเลิกกัน พร้อมกับพูดไปตรงๆ เลยว่าพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ด้วยกันเสมอ และจะทำให้รักครั้งใหม่ดีกว่าเดิมแน่ๆ

3. ทิ้งข้อเสียของตัวเอง เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น

คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ให้เขาเห็นถึงความตั้งใจที่คุณพยายามทำเพื่อเขา ต้องมองข้อเสียต่างๆ ขอตัวเองให้ออก แล้วเลิกทำมันซะ จากนั้นก็เริ่มต้นตัวตนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เพราะการกระทำมันมีความหมายกว่าคำพูดมาก ซึ่งเขาจะมองเห็นในสิ่งนี้ที่คุณตั้งใจ

4. บอกความในใจกับเขา อย่างจริงใจ

คุณคิดอย่างไร ต้องการอย่างไร ก็จงพูดมันออกไปซะ แต่ก็ต้องดูจังหวะและท่าทางของเขาด้วยว่าเวลาไหนเหมาะที่จะพูดที่สุด เพราะหากเขาโกรธอยู่ก็อาจจะยิ่งทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปได้ ฉะนั้น ต้องสังเกตเขาให้ออกด้วย และพูดกับเขาอย่างจริงใจที่สุด

จบแล้วกับ 4 เคล็ดลับในการเปลี่ยนแฟนเก่าให้เป็น "แฟนใหม่" สิ่งสำคัญที่ของการรีเทิร์นความรักก็คือ คุณต้องไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นซ้ำสองเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะถือว่าสิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดจะกลายเป็นศูนย์ทันที


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่