สุภาพบุรุษ หรือ แอ๊บแมน!! 5 วิธีการจับผิดแฟนที่มีอาการเบี่ยงเบน

อ่าน 3,652

สวัสดีจ้า สาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน ไหนใครมีแฟนเป็นสุภาพบุรุษบ้าง สุภาพบุรุษซะจนบางทีเราก็แอบสงสัยว่า เฮ้ย เกินไปเปล่าหว่า หรือว่าจะเป็นเกย์กันแน่ หึ้ยยย แต่สมัยนี้มันมีจริงๆ นะคะ ผู้ชายที่คบผู้หญิงเพียงเพื่อบังหน้า แต่จริงๆ แล้วนางแอบชอบผู้ชายด้วยกันน่ะ ถ้าคุณกำลังนึกสงสัยแฟนคุณอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามี 5 วิธีสังเกตมาฝากกันแล้ว มาดูกันซิว่าเขาเข้าข่ายหรือไม่

1.เขามีเพื่อนชายคนสนิทที่ชอบหยอกล้อมุ้งมิ้งกัน

เป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกันมากกก ชอบไปไหนด้วยกันสองคน เล่นหยอกล้อถึงเนื้อถึงตัวกัน หัวเราะคิกคัก สายตามีความสุขยิ่งกว่าตอนอยู่กับเราไปอีกค่า แถมกลับบ้านมาก็ยังไลน์คุยกันต่อ โทรหากันเป็นชั่วโมง เฮ้ย มันไม่ใช่แล้วนะเฮ้ย

2.ชอบเรื่องสวยๆ งามๆ ช่วยเราเลือกเฉดรองพื้นได้

หืมมม เซียนเชียวแหละ เรื่องเครื่องสำอาง แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนกำลังมา นางรู้หมด อยู่บ้านนางก็ทาครีม พอกหน้าตัวเองอย่างดี กินอาหารมีประโยชน์ เฮลตี้ดูแลตัวเอง ลามมาดูแลเราด้วย เวลาช้อปเครื่องสำอางก็จะเป็นที่ปรึกษาที่ดี มองเผินๆ คนอื่นอาจจะอิจฉา แบบว่า แฟนคนนี้ใส่ใจเราอ่ะ แต่บางทีมันก็ใส่ใจเกินไป๊ ไม่ใช่ลักษณะของผู้ชายทั้งแท่งเลยสักนิดค่า

  

3.ช่างสังเกตผู้ชายด้วยกันเอามากๆ

สังเกตรายละเอียดผู้ชายเก่งสุดจ้า เวลาดูหนังด้วยกันงี้ จะพูดถึงพระเอก หรือตัวละครผู้ชายซะเป็นส่วนใหญ่ คนนั้นเท่ คนนี้ไม่หล่อ คนโน้นหุ่นไม่ดี คนนี้หน้าแปลกๆ เดี๋ยวๆ ไม่พูดถึงนางเอกสุดเซ็กซี่ซะหน่อยหรอเธอ

4.ไม่มองหญิงอื่นเลยแม้แต่นิด

อย่าเพิ่งหลงดีใจว่าเราโชคดีที่มีแฟนไม่เจ้าชู้เลย มันไม่ใช่นะคะ ธรรมชาติของผู้ชาย มันจะต้องมีการมองผู้หญิงบ้าง เดินผ่านไปผ่านมาก็มอง ส่องไอจี ติดตามเฟสบุ๊คสาวเด็ดๆ อะไรอย่างนี้ มันต้องมีค่ะคุณ ยิ่งเรื่องคลิปอย่างว่าละก็ ยิ่งต้องมีไว้ในครอบครอง แฟนใครไม่คิดดู ไม่คิดมองผู้หญิง นางไม่ใช่สุภาพบุรุษค่ะ นางเป็นอีแอบ!!

5.ไม่คิดล่วงเกินอะไรคุณเลย (ไม่เกิดอารมณ์ทางเพศ)

ดูเผินๆ เหมือนจะให้เกียรติคุณ แต่มันก็ให้เกียรติเกินไปหรือเปล่า คือเขาไม่คิดจะแตะเนื้อต้องตัวคุณเลยเนี่ยนะ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย อยู่ใกล้ผู้หญิงมันจะต้องมีอารมณ์กันบ้างอะไรบ้างสิ แต่ถ้าไม่มีเลย ไม่เคยทำอะไรคุณเลย ถึงคุณจะอ่อยแค่ไหนเขาก็ไม่ได้พิศวาท มันก็ผิดธรรมชาติไปหน่อยนะคะ เรื่องบนเตียงนี่วัดได้ดีเลยล่ะค่ะ ถ้าเขาไม่เกิดอารมณ์ทางเพศกับคุณเลย เขามีสิทธิ์จะเป็นเกย์สูงมากค่ะ

รู้ทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว ก็ลองเอาไปสังเกตผู้ชายข้างๆ ดูนะคะ ถ้ามีอาการตามที่กล่าวมา นี่ก็ว่าไม่โอเคแล้วล่ะค่า ผันแฟนมาเป็นเพื่อนสาวแทนเถอะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่