5 โฟมล้างหน้ายอดฮิต มีไว้อุ่นใจดี

อ่าน 6,629

สาวๆ ที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty ได้คัดสรรโฟมล้างหน้าที่กำลังฮิตที่สุดในตอนนี้มาให้ทุกคนถึงที่นี่แล้วค่าาาา ยี่ห้อไหนดีเราก็ว่าดี รีวิวเพียบ เพื่อช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เจ้าตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าที่ใช้ดีมาก สาวๆ หลายคนคอนเฟิร์ม เหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ไปจนถึงผิวมันก็จัดการได้อยู่หมัด โดยรวมแล้วถือว่าดี เป็นอีกตัวที่น่าลองมากๆ เลย

2. Shiseido Perfect Whip

โฟมล้างหน้าที่สาวๆ ใช้แล้วต้องมีหลอดที่สองที่สามตามมา เพราะล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เวลาล้างจะรู้สึกสบายเพราะเป็นวิปโฟมแบบนุ่มๆ แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี และช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

3. Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

ตัวนี้ทำความสะอาดใบหน้าได้สะอาดหมดจดมาก เหมาะที่สุดสำหรับคนหน้ามันค่ะ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ที่สำคัญสิวจะค่อยๆ ลดลง เชื่อว่าใครได้ลองใช้ต้องมีหลอดต่อๆ ไปตามมาแน่นอน

4. Hada Labo Softening & Whitening Face Wash

โฟมล้างหน้าตัวนี้ใครใช้ก็คอนเฟิร์มว่าล้างแล้วรู้สึกสะอาด แถมสนุก เพราะเนื้อโฟมจะเป็นแบบนุ่มๆ ตีแล้วจะเป็นฟอง เวลาล้างหน้าจะรู้สึกนุ่มๆ สบายๆ หน้าไม่แห้งตึง ที่สำคัญยังช่วยลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน หน้าดูไบรท์ขึ้นด้วย

5. Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam

เจ้าตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำ เพราะหลอดนี้หลอดเดียวสามารถล้างเครื่องสำอางได้พร้อมๆ กับทำความสะอาดใบหน้า เรียกได้ว่าล้างความมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้หมดจด ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่