3 วิธีกำจัดขนรักแร้ ภายใน 2 นาที

อ่าน 30,697

สวัสดีค่าาาา ทุกคน~~~ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับกำจัดขนรักแร้ ง่ายๆ ภายใน 2 นาที มาฝากด้วยยยยย เพราะ "รักแร้" เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ที่คุณสาวๆ ควรดูแลให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีและลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ถึงแม้ว่าสมัยนี้จะมีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลใต้วงแขนและระงับกลิ่นมากมาย แต่เวลาเหงื่อออกมันทำให้เกิดการอับชื้น เป็นคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

คนส่วนใหญ่คิดว่าเมื่อกำจัดขนรักแร้ออกจะช่วยในการลดกลิ่น จึงกำจัดขนใต้วงแขนกันเป็นประจำแต่ไม่นานขนก็กลับมาขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว

เราจะแนะนำวิธีธรรมชาติในการกำจัดขนใต้วงแขนง่ายๆ ที่สามารถประหยัดเงินจากการไปสถานเสริมความงามเพื่อแวกซ์ขนอันแสนเจ็บปวด

วิธีเหล่านี้ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และ แร่ธาตุที่ช่วยทะนุถนอมผิวของคุณและช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสขึ้นด้วย ไปดูวิธีกันเลยดีกว่า

1. มะนาวและน้ำตาลทราย

ผู้หญิงเอเชียใช้น้ำตาลในการแว๊กซ์มานานหลายศตวรรษ วิธีนี้ง่ายและมีประสิทธิภาพมาก เพียงใช้น้ำตาลแค่ 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

จากนั้นนำส่วนผสมนี้มาทาบนขนรักแร้และปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที เช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ ให้สะอาด ทำซ้ำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขนรักแร้ของคุณจะลดลงทุกครั้งที่คุณใช้การรักษานี้

2. ไข่และแป้งข้าวโพด

ใช้ไข่และแป้งข้าวโพดครึ่งช้อนโต๊ะมาผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน ใช้ทาบนรักแร้ รอจนกว่าจะแห้งและล้างออกด้วยน้ำ

3. นมและขมิ้น

ใช้ขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะและนม 2 ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากัน ใช้ทาใต้วงแขนของคุณปล่อยทิ้งไว้สักพักและล้างออกด้วยน้ำ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่