7 คำตอบ เลือกแฟนแบบไหนถึงจะไม่เสียใจทีหลัง

อ่าน 9,618

สาวๆ หลายคนที่ต้องเจ็บช้ำกับความรักมา ต้นเหตุอาจจะไม่ใช่ระหว่างคบ แต่มาจากความผิดพลาดตั้งแต่เลือกแฟนแล้วต่างหากค่า ถ้าเลือกแฟนผิดตั้งแต่แรกก็จบเห่จริงมั้ยล่ะคะ วันนี้ GangBeauty จึงนำ 7 คำตอบ เลือกแฟนแบบไหนถึงจะไม่เสียใจทีหลัง มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน พิจารณาคนดีจาก 7 ข้อนี้ก่อนจะคบใคร รับรองว่าได้แฟนดีดั่งใจไม่ทำให้เสียน้ำตาเหมือนที่ผ่านมาแน่นอนค่า เอ้า มาดูกันเล้ย

1.คุณรู้สึกชอบเขาในหลายๆอย่าง

คุณต้องชอบเขาให้หลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่อย่างเดียว เช่น รูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอ ความคิด การพูด การแสดงออก อะไรแบบนี้ อาจเป็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น แต่คุณค้นพบในตัวเขา

2.เข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่อง

คุณทั้งคู่จะต้องมีทัศนคติที่ตรงกัน ชอบอะไรคล้ายๆ กัน พูดคุยภาษาเดียวกัน เข้าใจกัน

3.เขาต้องชื่นชมคุณอยู่เสมอ

เขาคนนั้นจะต้องเป็นคนที่คอยชื่นชมคุณอยู่เสมอ เพราะสิ่งนี้แหละจะทำให้ตัวคุณนั้นมีค่าสำหรับใครบางคนขึ้นมาได้

4.เขาจะทำทุกอย่างให้คุณมีความสุข แม้จะต้องเสียสละอะไรบางอย่าง

จงเลือกผู้ชายที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คุณมีความสุข ชอบทำให้คุณยิ้ม ชอบทำให้คุณหัวเราะ เพราะคนแบบนี้คือคนที่มีความหวังดีต่อคุณ แม้ว้าตัวเองจะต้องเสียสละอะไรบางอย่างก็ตาม

5.เขาต้องเป็นคนใจเย็น มีเหตุผล

แฟนที่จะไม่ทำให้คุณเสียใจ คือคนที่มีความใจเย็น และมีเหตุผลสูง เพราะจะทำให้ปัญหาต่างๆ สามารถคลี่คลายลงได้ด้วยการพูดคุยกัน ไม่ทำร้ายจิตใจกันด้วยการตะคอก พูดจาหยาบคาย หรือทำร้ายร่างกาย

6.สุขภาพดีทั้งกายและใจ

เขาต้องเป็นคนที่สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดูแลสุขภาพ เผื่อที่อนาคตจะได้ไม่ต้องจมความเศร้าด้วยโรคภัยต่างๆ พลันทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข และสุขภาพจิตก็ต้องดีด้วย อยู่ด้วยกันจะได้สดใสแฮปปี้ มีทัศนะคติบวกๆ

7.สติปัญญาดี

มีความรู้และความคิดที่ดี เพื่อที่จะช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ ได้ โดยไม่ถอนตัวหนีหายไปไหน

รู้วิธีเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนกันแล้ว ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะจ๊ะ ถ้าได้คนครบ 7 ข้อนี้ ไม่มีคำว่าเสียใจทีหลังแน่นอนค่า ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่