5 อาการเวลาผู้ชายหึง!! ถึงไม่บอกฉันก็ดูออกนะยะ!

อ่าน 15,347

เวลาผู้หญิงอย่างเราๆ หึงเนี่ย ก็จะดูออกง่ายมาก เพราะพวกเราเป็นเพศที่ชอบแสดงอาการกันอยู่แล้ว แต่สำหรับคุณผู้ชายจะดูออกยากมากเลยแหละ เพราะพวกเขาเป็นเพศที่เก็บอาการเก่ง รักษาฟอร์ม ไม่อยากให้เรารู้ว่าเขากำลังหึงอยู่นะ! แต่ถึงจะปกปิดแค่ไหน ก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาอันแหลมคมของ GangBeauty ไปได้หรอกจ้า วันนี้แอดมินก็เลยเอาวิธีสังเกตเวลาคุณผู้ชายหึงมาฝากกัน รู้แล้วก็รีบแซว แหม... หึงฉันก็บอกมาตรงๆ สิคะ อิอิ

1.อยู่ๆ ก็มาโอบไหล่ จับมือ หอมแก้มเรา

สิ่งเหล่านี้คือการแสดงความรัก และเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของในแบบผู้ชาย เมื่อไหร่ที่อยู่กับคนเยอะๆ แล้วเขาโอบไหล่ หอมแก้มคุณ นั่นแหละค่า เขากำลังบอกใครต่อใครว่านี่แฟนผมนะ อย่ามายุ่ง!

2.พาเดินออกมาจากตรงนั้น

คุยกับเพื่อนฝูงอยู่ดีๆ เขาก็ลากตัวเราออกมาจากตรงนั้นอย่างเร็วไว ทั้งๆ ที่ไม่ได้รีบไปไหน ก็เพราะว่าเขาไม่อยากให้คุณอยู่กับไอ้หมอนั่นนานน่ะสิ

3.หงุดหงิด อารมณ์เสียไม่มีเหตุผล

เราพูดอะไรก็ไม่เข้าหูเข้าสักอย่าง อยู่ๆ ก็มาหงุดหงิด ขึ้นเสียงใส่ ไม่ได้ดั่งใจเขาไปทั้งวัน นั่นแหละค่า อาการของคนขี้หึงที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ (แต่ก็ยังไม่ยอมบอกนะว่าหึงอยู่)

4.เงียบไปจนผิดสังเกต

ปกติแล้วพูดจาเป็นต่อยหอย แต่พอหลังจากที่เราคุยกับผู้ชายคนนั้น เขาก็ดูเงียบไปจนสังเกตได้ ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย คุณสาวๆ อาจจะงงว่า เอ๊ะ ตูทำอะไรผิด แต่ความจริงแล้วมันเป็นอาการของคนกำลังหึงอยู่ยังไงล่ะคะ

5.มองแรง

สังเกตสายตาเขาสิคะ คุณจะพบเห็นพลังแห่งความอาฆาตอยู่ เขาจะมองแรงใส่ผู้ชายคนนั้น แล้วเผลอเก็บมามองแรงใส่คุณอีกต่างหาก

ฮ่าๆๆ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 5 อาการหึงของผู้ชายที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ลองเอาไปสังเกตเขาดูนะจ๊ะ แล้วจะรู้ว่าปากที่เขาบอกว่าไม่เคยหึงเราเลยน่ะ มันไม่จริง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่