4 สูตร จากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น!

อ่าน 3,083

ฮัลโหลลลล!! วันนี้ Gangbeauty มีสูตรขัดผิว พอกผิวให้สวยขาวใสมาฝากเพื่อนๆด้วยกันถึง 4 สูตรเลยค่ะ โดยตัวเอกของเราที่ทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้ ก็คือ ว่านหางจระเข้ นั่นเอง! เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าพืชชนิดนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิว แถมยังช่วยรักษารอยแผลต่างๆ รอยคล้ำเสีย ว่านหางจระเข้จึงสามารถช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนเพื่อนๆไม่ต้องเสียเงินไปซื้อผลิตภัณฑ์หรือครีมทาผิวขาวราคาแพงๆแถมเสี่ยงเจอสารเคมีอีกด้วย! ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 4 สูตรธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ จากว่านหางจระเข้กันเลยยยย!!

1. ว่านหางจระเข้ + นม

: เพียงแค่นำว่านหางจระเข้ มาผสมกับนม ให้ได้เป็นเนื้อครีม เสร็จแล้วนำมาพอกบนผิวหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้สักพัก แล้วล้างออกให้หมดจด ผิวจะสะอาดขาวใสขึ้นได้

2. ว่านหางจระเข้ + มะละกอ

:  นำว่านห่างจระเข้ และ เนื้อมะละกอมาปั่นผสมรวมให้เข้ากัน เสร็จแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ผิวหน้าของเราก็เนียนนุ่ม ดูใสขึ้นได้แล้วแหละค่ะ

3. ว่านหางจระเข้ + น้ำผึ้ง

: ผสมทั้งทั้งสองอย่างให้เข้ากัน ในปริมาณที่เท่ากัน แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้เป็นเวลา 20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ผิวหน้าก็จะชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใสได้ง่ายๆเลยค่ะ

4. ว่านหางจระเข้ + น้ำตาล

: สูตรนี้จะช่วยเรื่องการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกง่ายขึ้น เผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนออกมา โดยขั้นตอนก็ง่ายมากๆเพียงแค่นำว่านหางจระเข้ ผสมกับน้ำตาลทราย 2 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาขัดผิวบริเวณที่มีปัญหาแห้งกร้าน หรือ รอยดำคล้ำ

เพียงเพื่อนๆหมั่นขัดผิว พอกผิว สูตรใดก็ได้หรือจะทั้ง4 สูตรธรรมชาติ จากว่านหางจระเข้นี้ เพื่อนๆก็สามารถมีผิวที่ขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นได้ง่ายๆแล้วค่ะ แถมยังประหยัด ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีเจือปนอีกด้วย!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่