รีวิวโลชั่นบำรุงผิว ราคาไม่เกิน 200 #แนะนำให้ลอง

อ่าน 3,838

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สมัยนี้มีผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกใช้มากมาย เราควรเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ ให้เหมาะกับประเภทผิวของตัวเองค่ะ

- ผู้ที่มี ผิวมัน ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทีมีเนื้อบางเบา ไม่เข้มข้นเกินไป ช่วยควบคุมปริมาณน้ำมันธรรมชาติให้อยู่ในภาวะสมดุล เช่น โลชั่น หรือ ซีรัม

- ผู้ที่มี ผิวธรรมดา ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดที่มีเนื้อไม่เข้มข้น หรือ บางเบาจนเกินไป ทั้งนี้ต้องพิจารณาถึงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย หากคุณต้องเผชิญกับอากาศหนาวเย็นเป็นประจำ ควรเลือกใช้ชนิดที่เข้มข้นกว่าปกติ หรือ ถ้าอากาศร้อน คุณอาจต้องเลือกใช้ชนิดที่บางเบาขึ้นค่ะ

- ผู้ที่มี ผิวผสม โดยปกติแล้ว คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มี ผิวธรรมดา ได้ คือไม่เข้มข้นหรือบางเบาเกินไป ช่วยปรับสมดุลของผิวทั่วบริเวณให้ใกล้เคียงกัน บางครั้งอาจต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันในแต่ละบริเวณที่มีความมันของผิวต่างกันค่ะ

- ผู้ที่มี ผิวแห้ง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และ ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่นได้

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทริคเล็กๆที่จะช่วยให้เราเลือกโลชั่นที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด และวันนี้จะมารีวิวโลชั่น 4 ตัว ยอดฮิตราคาไม่เกิน 200 บาท ตัวไหนน่าสนใจบ้าง ลองนำไปพิจารณาแล้วใช้ตามกันได้เลยค่ะ

1.bhaesaj body whitening lotion

ความรู้สึก : ขาวขึ้นจริง เราใช้ผสมวาสลีนบีสามทาก่อนนอนสลับกับทานาคา ผลัดเซลล์ผิวดีมากเราได้เคล็ดลับมาจากติวเตอร์ ลองทำดูนะขาวขึ้นจริงๆเอาผสมกันแล้วโบกก่อนนอนเลยจ้า สำหรับ ขน ก็ยาวขึ้นเยอะแต่พอเราขัดผิวด้วยกากกาแฟเหมือนขนมันจะเส้นเล็กลง

คะแนน 10/10 ณ วินาทีนี้ ขนยาวเป็นลิงเราก็ยอมเพราะเธอทำให้ฉันขาววว

2. Vaseline 3x SPF30 PA++ และ Perfect 10X 180ml

หาซื้อได้ที่ BigC ,โลตัส , Boots ,วัตสันและซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป

ทั้งสองตัวเนื้อดีค่ะ ทาง่ายไม่เหนียว ตัวสีส้มจะใช้เวลาซึมมากกว่านิดนึง ตัวส้มเราใช้ทากลางวันเวลาอยู่บ้านค่ะ เพราะมันมีกันแดดมาให้ ถ้าจะออกไปข้างนอกแนะนำให้หากันแดดมาทับอีกชั้นนึง ตัวสีแดงเราทาตอนกลางคืนเพราะมันมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย สองตัวนี้ใช้คู่กันแขนสองสีจากทะเลค่อยๆหายไป ตัวเนียนดีเลยแหละ

สรุป หาซื้อง่าย  ช่วยเรื่องความขาวและมีกันแดด ใช้ได้ทุกวัน

3.Vaseline healthy white

ใช้ดี ขาวขึ้นนิดหน่อยพอสมควร ซึมเร็ว กลิ่นหอม แต่รู้สึกเฉยๆอ่ะ กันแดดได้แต่ไม่ค่อยไว้วางใจอยู่ดี เราต้องลงครีมกันแดดทับเวลาไปข้างนอก อยู่บ้านเฉยๆก็ใช้ตัวนี้ล่ะ มันมีช่วงนึงมันเพิ่มปริมาณ เลยไปเอามาอีกหนึ่งขวดใหญ่ดี

คะแนน - 8/10

4.กานิเย่ บอดี้ไลน์

ใช้แล้วขาวขึ้นจริงคะ ฟันธง ! แต่คราบนี้ก็นะ กลิ่นมะน๊าวมะนาวคะ ผิวใสขึ้นขาวขึ้นมากมาย ซื้อคะ !! ตอนนี้มันมีสูตรปรับใหม่แล้วนิ่หน่า

9.5/10


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่