5 เทคนิคเมื่อเจอรักแรกพบ ทำยังไงไม่ให้จบแค่วันนี้

อ่าน 3,512

เป็นสาวโสดเย็นชามาเนิ่นนาน วันนี้ออกจากบ้านทีหนึ่ง สายตาดันไปประสบพบเจอกับหนุ่มหล่อที่ทำให้ใจเต้นแรงตั้งแต่แรกเห็น โอ้ววว คนนี้แหละ รักแรกพบของฉัน โอ้ยยย ทำยังไงดี เขาจะเดินผ่านฉันไปแล้ว สต็อป! หยุดเวลาค่ะ ตั้งสติดีๆ แล้วมาดู 5 เทคนิคเมื่อเจอรักแรกพบ ทำยังไงไม่ให้จบแค่วันนี้ ที่ GangBeauty เอามาบอกกันด่วน!! อย่าปล่อยให้เขาคนนั้นต้องหลุดมือไปแล้วมาเสียดายทีหลังค่ะ เริ่ม!!

1.สบตาเขาซะ

ใช้สายตาโลด จังหวะนี้แล้วไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอายกันอีกต่อไป จ้องเข้าไปที่ดวงตาคู่นั้นของเขา โดยธรรมชาติ มนุษย์ เวลาที่คนมองตา จะรู้สึกได้ แล้วมองกลับมา นั่นล่ะใช่เลย ส่งสายตาที่หวานที่สุดในชีวิตไปให้เขาสิคะจะรออะไร

2.ส่งยิ้มให้เขา

เมื่อเขาหันมาสบตาก็ทำการยิ้มหวานให้เขาเลยค่ะ ฉีกยิ้มที่คิดว่าละมุนที่สุดไป รับรองว่าเขาต้องส่งยิ้มกลับมาให้คุณแน่นอน

3.สร้างสถานการณ์ใกล้ชิด

สบตาแล้ว ยิ้มให้แล้วก็ใส่เกียร์เดินหน้าต่อด้วยการสร้างสถานการณ์ที่ได้ใกล้ชิดกับเขา พยายามเอาตัวเข้าไปอยู่ใกล้ๆ อาจจะแกล้งสะดุด ทิ้งตัวไปที่เขาอะไรก็ว่ากันไป มารยาหญิงน่ะมีกันทุกคน ฉันรู้!

4.หาเรื่องชวนคุย

ถ้าได้อยู่ใกล้เขาแล้วจะมัวนิ่งเงียบอยู่ไม่ได้นะคะ คุณสาวๆ ต้องหาเรื่องชวนคุยค่ะ เช่น ถามทาง ถามเวลา ถามอะไรก็ได้ หรือไม่ก็แกล้งเนียนทำเป็นทักคนผิด นึกว่าเป็นคนรู้จัก อะไรอย่างนี้ ชวนคุยอย่าให้ขาดช่วงนะคะ งานมนุษย์สัมพันธ์ต้องเลิศค่า

5.ลากันด้วยการแลกไลน์

เมื่อคุณทั้งคู่จะต้องแยกจากกันแล้ว อย่าได้จากกันไปมือเปล้่า แลกไลน์กันไว้คุยต่อสิคะ ท่องไว้ ด้านได้อายอด ไม่มีอะไรจะเสียแล้วล่ะจังหวะนี้ แถมโอกาสที่จะได้ไลน์ก็มีสูงด้วยนะ ถ้าเขาไม่อยากจะทำให้คุณเสียหน้า เขาต้องให้มาอยู่แล้ว อิอิ พอได้มาก็จัดการส่งสติ๊กเกอร์ให้เขาสักหนึ่งที แค่นี้คุณก็ได้สานต่อกับเขาแล้วค่า

เป็นยังไงกันบ้างค้า กับ 5 เทคนิคที่เราเอามาฝากกัน GangBeauty เชื่อว่าคุณทำได้ รวมรวบพลังกายพลังใจ แล้วพุ่งตรงเข้าไปเล้ย!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่