สีผม 2024 ฮอตฮิตตลอดกาล ทำแล้วไม่มีเอาต์แน่นอน

อ่าน 43,514

แนะนำ สีผม 2023 ฮอตฮิตตลอดกาล ทำแล้วไม่มีเอาต์แน่นอน

เอาใจคนที่อยากปรับลุครับปีใหม่ เผื่ออะไรดีๆ เฮงๆ จะผ่านเข้ามา วันนี้ GangBeautyมีคอลเลกชั่นแฟชั่นสีผมปี 2023 ที่ทำตามแล้วไม่มีวันเอาต์มาฝากกัน เป็นสีผมสุดฮิต ที่ฮิตข้ามปี ฮอตฮิตตลอดกาล ทำเมื่อไหร่ก็สวย รอดทุกงาน จะโดนใจขนาดไหน ตามมาดูเลยจ้า

Aurora Red

เป็นโทนสีที่ลึกลับ น่าค้นหา ย้อมแล้วปังสุดๆ แถมสีก็ไม่ได้แดงจนเกินไป โดยจะออกเป็นโทนแดงอมส้ม ย้อมแล้วสวยจริงๆ ค่ะ ใครที่อยากย้อมผมโทนสีแดงแนะนำสีออโรร่าเรดเลย

Olive Brown

Olive Brown สีน้ำตาลมะกอก เป็นสีที่ย้อมแล้วช่วยขับสีผิวของเราให้ดูสดใสขึ้น โทนสีให้อารมณ์แบบสงบเยือกเย็น ดูสะอาดตา

Ash Khaki

Ash Khaki เป็นโทนเขียวแบบแอชกากี ย้อมแล้วช่วยเพิ่มความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับเราได้เป็นอย่างดี เหมาะในการย้อมเปลี่ยนลุครับปีใหม่ เป็นสีที่สวยเก๋ ดูมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

Pink Blonde

Pink Blonde หรือสีชมพูสุดแซ่บ ใครอยากเปลี่ยนลุคแบบเปลี่ยนไปเลยต้องสีนี้เลยค่ะ เป็นสีที่มาแรงสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อสาวลิซ่าก็ทำสีนี้เหมือนกัน ใครที่ยังไม่ร้จะทำสีผมสีไหนดี Pink Blonde ก็โดนใจนะคะ

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลอ่อน ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ดี ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตทำให้ใบหน้าดุสวยหวานละมุน สีดูสุภาพ ไม่จัดจ้านแฟชั่นจ๋าเกินไป เหมาะสำหรับสาวหวานที่อยากทำสีผม แต่ไม่อยากได้สีที่ดูแรงเกินไป แต่ก็ดูมีอะไรมากกว่าสีดำสนิท แถมไม่ดูดุเท่าด้วยนะ สีนี้ก็เลยเป็นสียอดฮิตที่สาวๆ ทำกันอยู่เรื่อยๆ  เลยแหละ

ผมสีน้ำตาลหม่นประกายเทา

สีนี้ฮิตแรงมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และดูท่าว่าจะยังไม่เลิกฮิตง่ายๆ เพราะความสวยแปลกตาของสีเทา ที่ทำให้สีผมดูน่าสนใจ บวกกับความสวยแบบพอดีๆ ของสีน้ำตาล ทำให้สีน้ำตาลประกายเทาเป็นที่นิยมสุดๆ สีนี้ทำแล้วใบหน้าดูซอฟท์แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ มีความแฟชั่นนิสต้า แต่ไม่ดูแรงเกินพอดี ทำแล้วรับรองว่าคนต้องเหลียวมองแน่ๆ เสียอย่างเดียว หลุดง่ายไปหน่อย

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

อันที่จริงสีนี้ก็ฮิตมาจากสีโรสโกลด์ น่ะแหละ แต่สีโรสโกลด์เริ่มซาลงไปแล้ว เพราะอาจจะดูแรงเกิน แต่สีน้ำตาลประกายชมพูยังดูมีความซอฟท์ ละมุน และดูสุภาพอยู่ แถมยังช่วยทำให้หน้าดูหวาน และสว่างขึ้นด้วย สีนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากลองทำสีชมพูแต่ยังไม่กล้าพอ น้ำตาลประกายชมพูก็เป็นอีกทางเลือกที่สวยกำลังดี แถมยังดูแฟชั่นอีกด้วย

ผมสีน้ำตาลหม่นประกายทอง

หรือที่เรียกกันว่า สี Milk Tea Brown สีนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสีผมโทนสีทอง แต่ไม่อยากได้สีทองสว่าง ชอบสีหม่น แต่ก็ไม่อยากได้สีเทา (เยอะเนอะ) สีน้ำตาลหม่นประกายทอง ที่ดูแล้วเหมือนสีชานมเลยตอบโจทย์ได้ดี สีนี้ทำแล้วหน้าสว่างสดใส ดูสวยอินเตอร์ แฝงความเปรี้ยวนิดๆ ทำแล้วดูเป็นสาวเกาหลี-ญี่ปุ่นขึ้นมาทันทีเลยแหละ

ผมสีน้ำตาลทองสว่าง

หรือสี Honey Brown เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวที่อยากทำผมสีทองแต่กลัวไม่เข้ากับหน้าตัวเอง สีน้ำตาลทองสว่างน่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าสีบลอนด์ เพราะยังมีความเป็นสีน้ำตาลที่เข้ากับสาวเอเชียอยู่ ขอบอกว่าสีนี้สาวญี่ปุ่นนิยมทำมากๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงเปนสียอดฮิตของสาวๆ ที่นั่นอยู่ เพราะทำแล้วหน้าดูสว่าง ไบรท์ขึ้น โดดเด่นมาแต่ไกลเลยทีเดียว

ผมสีแดงเบอร์กันดี

หรือสีแดงอมม่วง สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากลองทำสีแดง แต่ไม่ชอบความปรี๊ดจนเกินไป สีแดงเบอร์กันดีเลยเหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจะดูเปรี้ยวแซ่บแบบซอฟท์กำลังดี สีนี้ช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น สีสวยชัดกำลังดี มีความเข้มนิดๆ แต่ยังคงความแซ่บของสีแดงอยู่ ใครอยากทำสีแดงต้องลองทำสีนี้ก่อนเลย รับรองว่าเปรี้ยว!


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่