4 สูตรสมูทตี้ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ดื่มได้ไม่กลัวอ้วน

อ่าน 5,228

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังลดน้ำหนักอย่างมุ่งมั่นและร้อนแรง เพื่อ แต่ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ สุดท้ายความหิวมักจะเอาชนะความอยากผอมของเราได้เสมอ วันนี้ GangBeauty มีสูตรสมูทตี้ลดหน้าท้องมาฝาก รับรองอิ่มได้ทน อิ่มได้นาน ไม่ต้องคอยกินขนมแก้หิว แถมยังช่วยเผาผลาญ ลดความอ้วน ลดหน้าท้องได้อีกด้วย ตามไปดูกันเลย

1. Choco Smoothie

โกโก้ก็สามารถนำมาเป็นสมูทตี้ลดหน้าท้องได้เช่นกันแถมอร่อยด้วยค่ะ กับสูตรนี้ที่ใช้ผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ ผงซินนามอนครึ่งช้อนชา อินทผาลัมอบแห้งแกะเอาแต่เนื้อ 2 - 3 ลูก ถั่วลิสงอบหรือคั่วจนสุก 1 ถ้วยและขิงหั่นแว่น 2 ชิ้น ปั่นรวมกัน ดื่มตอนเช้าหรือก่อนออกกำลังกาย 2 - 3 ชั่วโมง ช่วยเร่งการเผาผลาญได้อย่างดี

2. Lemonade

สูตรน้ำมะนาวยอดฮิตที่สาวๆ สายสมูทตี้การันตีมาแล้วว่าเวิร์ค โดนสูตรนี้ใช้น้ำมะนาวหรือเลมอนครึ่งลูก ใบมิ้นต์หรือใบสะระเหน่ 5 - 10 ใบชงเป็นน้ำชา ขิงหั่นแว่น 2 ชิ้น ผสมทุกอย่างลงในขวดแล้วเขย่าให้เข้ากัน ดื่มตอนเช้าก่อนมื้ออาหาร จะช่วยขับลม ลดหน้าท้องและช่วยระบาย ถือเป็นสูตรที่ถ้าดื่มบ่อยๆ จะช่วยให้พุงแบน หน้าท้องแบนราบได้แบบง่ายๆ ค่ะ

3. Green Day

หากวันไหนที่สาวๆ รู้สึกอาหารไม่ค่อยย่อย ไม่สบายตัวเพราะท้องอืด อึดอัด เราแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ ใช้แตงกวาลูกเล็ก 2 -3 ลูก แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก มะนาวครึ่งลูกและผักใบเขียวอย่างเช่นคะน้า 2 - 3 ใบ ปั่นทุกอย่างรวมกันแล้วดื่มทันที สูตรนี้ช่วยย่อยอาหาร ช่วยให้ขับถ่ายสะดวก และถือเป็นอีกสูตรที่ทำให้หน้าท้องของเราเรียบแบนได้ค่ะ

4. Orange Morning

สูตรสมูทตี้ลดหน้าท้องสูตรนี้เหมาะกับการดื่มตอนเช้าค่ะ ซึ่งสมูทตี้สูตรนี้ มีส่วนผสมแค่ 4 อย่าง คือ แอปเปิ้ลเขียวครึ่งลูก มะนาวครึ่งลูก ขิงหั่นแว่น 3 ชิ้นและแครอทครึ่งหัว ปั่นทุกอย่างรวมกัน ดื่มหลังอาหารเช้า จะช่วยย่อยและเร่งการเผาผลาญได้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 4 สูตรสมูทตี้ลดหน้าท้องที่ GangBeauty นำมาฝาก สาวๆสามารถเอาไปลองทำกินได้นะคะ แก้อาการหิวได้ดีเยียม ไม่ต้องกลัวตบะแตกตอนลดน้ำหนักอีกต่อไป.....


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่