3 เทคนิคง่ายๆ เขียนคิ้วให้สวยเหมือนมืออาชีพ

อ่าน 3,786

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน ~~~ กลับมาพบกันอีกแล้วกับ GangBeauty เว็บสาระดีๆ ที่มีความสวยมาเสิร์ฟให้ทุกคนอยู่เสมอ และในส่วนของวันนี้นั้นเราขอยกประเด็นเป็นเรื่อง "คิ้ว" เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ที่คุณสาวๆ ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ อ่านมาถึงตรงนี้มีใครเป็นมือใม่หัดแต่งหน้า หัดเขียนคิ้วบ้างไหมเอ่ย เราจะบอกว่าอย่ากังวลไปนะคะ เพียงแค่เราขยันหมั่นฝึกเขียนบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินมือไปเอง พอชินแล้วเราก็จะเกิดความชำนาย เราจึงอยากนำเทคนิคเด็ดๆ ที่จะช่วยสาวๆ ให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้น และสวยปังแบบมืออาชีพ ตามมาดูเคล็ดลับ และวิธีดีๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าจ้า

1. งานคิ้วธรรมชาติ แบบไม่อยากให้ดูเวอร์วังอลังการมาก ก็ลองเขียนด้วยวิธีนี้ดูค่ะสาวๆ ก่อนอื่นต้องแต่งคิ้วให้สวยได้รูปก่อน จากนั้นใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นมาวาดเป็นโครงและระบายให้เต็มคิ้ว แล้วค่อยใช้แปรงปัดขึ้นให้ได้ลุคฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นได้เลยค่ะ

2. คิ้วตรงสไตล์สาวเกาหลี ก็แค่เริ่มใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเส้นตรงด้านบนและล่างก่อน จากนั้นค่อยวาดหางคิ้วลงมา แล้วค่อยใช้ดินสอระบายคิ้วให้เต็ม จากนั้นก็ใช้แปรงปัดเพื่อเพิ่มความฟุ้งและความเป็นธรรมชาติของคิ้วได้เลยค่ะ

3. เทคนิคสุดท้ายที่จะทำให้คิ้วเป๊ะ พอวาดโครงคิ้ว เติมคิ้วเสร็จแล้วเพียงแค่คุณสาวๆ เก็บรายละเอียดใต้ท้องคิ้วด้วยคอนซีลเลอร์และเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นนิดหน่อยก็ปังแล้วค่ะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่