อาการ "หึง" มีอยู่ 3 แบบ คุณเข้าข่ายหึงแฟนแบบไหน มาดูกัน!!

อ่าน 3,416

เมื่อคนเรามีควารัก ก็มักมาพร้อมกับอาการหึงค่ะ จะหึงมากหึงน้อยก็แล้วแต่คนไป แต่ GangBeauty ไม่เชื่อหรอกว่าจะมีใครที่ไม่หึงแฟนเลย มันก็ต้องมีบ้าง จริงมั้ยล่ะคะ แล้วเพื่อนๆ เคยสังเกตตัวเองกันมั้ยเอ่ย ว่าเวลาที่เราหึงแฟนน่ะ จะมีอาการยังไง วันนี้ GangBeauty มีอาการหึง 3 ประเภทมาฝากกันค่ะ ว่าดูกันดีกว่าว่า คุณน่ะ หึงแฟนสายไหนกัน

1

หึงแบบระเบิดลง

สายเก็บอารมณ์ไม่อยู่ หึงทีไร ต้องลุกเป็นไฟทุกที เล่นเอาคนทั้งตลาดต้องหาที่หลบภัยกันเลยทีเดียวล่ะ เป็นแฟนสายดุ เพียงแค่รู้ว่าใครมายุ่งกับแฟนกันก็พร้อมไฟท์ พร้อมบวก ไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ถ้ารู้ว่าแฟนนอกใจเมื่อไหร่ มีแต่ตายกับตายลูกเดียว

2

หึงแบบดราม่า

หึงสายดราม่า แอบรู้ว่าเธอมีใครก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ มันเจ็บอยู่ที่อก พูดอะไรไม่ออก เมื่อเธอเริ่มไปสนใจใครมากกว่าก็เก็บมาน้อยใจ กลัวว่าสักวันเธอจะไปจากฉัน มันหดหู่และเศร้าใจมาก เฝ้าแต่ถามว่าทำไม่ต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับฉันด้วย คุณใจร้ายกับฉันเหลือเกิน!

3

หึงแบบเก็บข้อมูล

สายนี้จะมีสติที่สุด เพราะเธอหึงแบบเงียบๆ ไม่แสดงอาการอะไรให้แฟนรู้ แอบเก็บข้อมูลทีละเล็กทีละน้อย ล่อให้แฟนตายใจคิดว่าเธอไม่รู้เรื่อง จริงๆ รับรู้มาตลอด แค่รอพิสูจน์หลักฐานเท่านั้น ถ้าเป็นเรื่องไม่จริงก็ปล่อยไป แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็จะรอจังหวะเหมาะ เคลียร์กับเขาอย่างตรงไปตรงมาและเข้มแข็งสุดๆ หน้าจะนิ่งๆ เล่นเอาคนทำผิดต้องหนาวไปถึงหัวใจเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง เพื่อนเป็นคนหึงแฟนสายไหนเอ่ย แต่ถึงจะหึงแบบไหน ก็ควรให้อยู่ในความพอดีนะคะ อย่าหึงมากไปจนโดนเทล่ะ ไม่งั้นล่ะก็แย่เลยยย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่