เคล็ดลับกำจัดสิวอุดตัน โดยไม่ต้องไปหาหมอ

อ่าน 1,624

ปัญหาสิว สร้างความสรำคาญใจให้กับหลายคนเป็นอย่างมาก อากาศยิ่งร้อนเหงื่อก็ยิ่งออก ผิวหน้าก็สกปรกสะสม ทำให้รูขุมขนไม่สะอาด หมักหมมจนเกิดเป็นสิวอุดตัน แล้วการที่จะทำให้มันหายไปจากชีวิตไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าอยากหายก็ต้องใช้ความอดทน หมั่นดูแลรักษาความสะอาด เพื่อไม่ให้หน้าเป้นหลุมเป็นบ่อ ขรุขระไปด้วยสิวต่างๆ ให้กลับมาผิวหน้าสวยเรียบเนียนดังเดิม ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับวิธีเด็ดๆ ที่จะช่วยรักษาสิวอุดตันมาฝากค่าาา

วิธีการรักษาสิวอุดตัน

ขั้นตอนที่ 1 ใช้อุปกรณ์กดสิว

อันดับแรกให้จัดการสิวอุดตันด้วยที่กดสิว โดยให้เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์เสียก่อน จากนั้นค่อยๆ กดหัวสิวให้ออกมา

ขั้นตอนที่ 2 ใช้ครีมแต้มสิว

เมื่อกดหัวสิวออกมาเรียบร้อยแล้ว ให้แต้มยารักษาสิวตรงบริเวณที่เป็นสิว สำหรับยารักษาสิวนี้ให้เลือกสูตรสำหรับจัดการสิวอุดตันโดยเฉพาะ จะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น เพราะยาจะเข้าไปช่วยละลายสิวอุดตันที่ยังคงเหลือค้างอยู่ภายใต้รูขุมขน ทั้งนี้จะช่วยให้แผลหายเร็ว และช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงได้ด้วย

ขั้นตอนที่ 3 รับประทานยารักษาสิว

ขั้นตอนนี้จะช่วยให้สิวหายได้เร็วยิ่งขึ้น โดยให้เลือกรับประทานยารักษาสิวกลุ่มเรตินอยด์ ซึ่งเป็นยาที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวอุดตันได้โดยเฉพาะ กินแล้วจะช่วยให้แผลและรอยสิวหายเร็ว และช่วยลดปัญหาสิวอุดตันในอนาคตได้ด้วยค่ะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่