แนะนำ 3 แป้งฝุ่นคุมมัน ถูกและดีมีที่นี่

อ่าน 4,732

สวัสดีค่าาา สาวๆ ทุกคน~~ กลับมาเจอกับ GangBeauty อีกแล้วนะคะ เจอกันทุกครั้งก็ต้องมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาฝากทุกคนเหมือนเช่นเคย และวันนี้ขอเอาใจสาวหน้ามันกันสักหน่อยค่ะ เพราะปัญหาหน้ามันนั้นถือเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆ หลายคน เราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑืที่จะช่วยให้หน้าไม่มันเยิ้มมาฝากค่ะ นั่นก็คือ "แป้งฝุ่นคุมมัน" เพราะเจ้าแป้งฝุ่นสามารถที่จะขจัดปัญหาหน้ามันได้แบบทันท่วงที ตบปุ๊บ หายมันปั๊บ ช่วยให้หน้าดูสดใสขึ้นมาได้แบบปัจจุบันทันด่วนสุดๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีตัวไหนบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

1. Covermark finishing powder s jq

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ให้ลุคใสๆ เบาๆ แต่หน้าเนียนเด้งทั้งวัน อำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณ 30 กรัม ราคา 250 บาท

2. แป้งฝุ่นศรีจันทร์

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดจากแบรนด์ศรีจันทร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน ในเรื่องของการควบคุมความมันบนใบหน้า สามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้ด้วย เพราะเป็นแป้งแบบโปร่งแสง ไม่มีสี หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้าน Watson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

3. แป้งเด็ก ReisCare

แป้งเด็กคุมมัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้า มีเนื้อขาวละเอียดในสไตล์ของแป้งเด็กและไม่ทำให้สีเมคอัพผิดเพี้ยน ใช้ได้ตลอดวันเวลามัน ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบดูไม่งามบนใบหน้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่