5 ครีมหมักผมช่วยให้ "ผมเสีย" กลายเป็น "ผมสวย" แถมผมหอมยาวนาน

อ่าน 2,721

การสระผม และ ใช้ครีมนวดแค่นี้อาจจะไม่เพียงพอต่อสภาพเส้นผมของบางคนนะคะ เพราะเนื่องจากทุกวันนี้มลภาวะ ทั้งฝุ่น ควันต่างๆที่เราต้องเจอในชีวติประจำวันที่ได้ทำลายเส้นผมของเราแล้ว บางคนยังจัดแต่งทรงผม ทั้งดัด ยืด ย้อม ทำสี ทำให้เส้นผมถูกทำลายเป็นอย่างมาก เส้นผมจะแห้งกรอบ ชี้ฟู ขาดน้ำหนักได้ ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยฟื้นฟูเส้นผมของเราให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม นั้นก็คือการใช้ครีมหมักผม นั้นเอง! วันนี้ Gangbeauty เลยมีครีมหมักผมดีๆที่ช่วยเปลี่ยนผมเสียๆ ให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิม แถมยังมีกลิ่นหอมติดผมอีกด้วย เรามาดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนบ้าง...

1.  Lolane Natura Hair Treatment For Dry & Damage Hair

เรียกได้ว่าครีมหมักผมตัวนี้เป็นที่นิยมมากอย่างยาวนาน เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่าย ราคายังเป็นมิตรอีกด้วย แถมตัวนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความหอม ช่วยลดความชี้ฟูของเส้นผม ให้กลับมานุ่มสลวย หลังใช้จะสัมผัสได้ทันทีว่าผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ

2. Cute Press Sweet Musk Conditioning Treatment

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นมักส์เพราะฉะนั้น ครีมหมักผมตัวนี้ต้องหอมมากแน่นอน แถมยังมีส่วนช่วยให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสวย มีประกายเงางาม แถมราคาไม่แพงมากอยู่ที่ 189 บาทเท่านั้น ถ้าเทียบกับที่ช่วยให้ผมกลับมาสวย และ มีกลิ่นหอมมากๆแล้วนั้นแล้วน่าใช้มากๆเลยแหละ

3. Oriental Princess Tropical Nutrients Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula

ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์มาส์คสูตรเข้มข้นพิเศษ ปรนนิบัติผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ให้นุ่มสลวย เปล่งประกาย สุขภาพดีขึ้นจนสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละ แถมยังให้กลิ่นหอมแบบกลิ่นผลไม้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 285 บาทเท่านั้น

4. Just Modern Hair Treatment

ขอบอกว่าตัวนี้ทั้งถูกและดี สาวๆงบน้อยแต่อยากได้ตัวช่วยที่ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่น แข็งแรงมีน้ำหนัก ไม่แห้งกรอบ แถมยังให้กลิ่นที่หอมมากๆ แนะนำเป็นครีมหมักผมตัวนี้เลย สวยได้ในราคาที่ไม่เกินร้อย

5. Essential Damage Care Nuance Airy Hair Mask

สาวๆคนไหนที่เส้นผมพันกัน แถมยังแห้งชี้ฟู แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ ใช้แล้วช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน ผมของคุณสาวๆจะนุ่มลื่น หวีง่าย ผมไม่พันกัน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วย ตัวนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาทค่ะ

อย่าลืมใส่ใจเส้นผมกันด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาเส้นผมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแห้งเสีย ชี้ฟู ก็ต้องรีบบำรุงด้วยครีมหมักผมนะคะอย่าปล่อยไว้ แค่นี้คุณสาวๆก็จะมีเส้นผมที่สุขภาพดี สวยเงางาม ได้อย่างง่ายๆแล้วค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่