7 คำตอบ!! เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ตรงไหน รีบงัดออกมาใช้ถ้าอยากได้แฟน!!

อ่าน 5,441

การที่จะจีบผู้ชายให้ติดสักคนเนี่ย สาวๆ จะต้องรู้จักเสน่ห์ของตัวเองเสียก่อน เพื่อเอามาบริหารให้ถูกจุดค่า เพราะถ้าเราไม่รู้ว่าเสน่ห์ของเราอยู่ที่ตรงไหนเนี่ย ก็ยากที่ผู้ชายเขาจะมองเห็นเช่นกันนะ วันนี้ GangBeauty จึงมี 7 คำตอบ!! เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ตรงไหน รีบงัดออกมาใช้ถ้าอยากได้แฟน!! มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน มาดูกันว่ามีอยู่ตรงไหนบ้าง

1.สายตา

ดวงตาของผู้หญิง เป็นจุดแรกที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และพลังแห่งรัก เพราะฉะนั้นคุณควรรู้จักที่จะใช่สายตาเพื่อมองผู้ชายให้เป็นค่ะ พยายามสบตากับเขาแล้วส่งสายตาหวานๆ สุดเย้ายวนให้เขาซะ

2.รอยยิ้ม

รอยยิ้มถือเป็นเสน่ห์ชั้นดีที่หนุ่มๆ จะตกหลุมรักคุณเลยล่ะ เพราะฉะนั้นคุณต้องหมั่นส่งยิ้มพิมพ์ใจไปให้เขาบ่อยๆ นะ

3.ริมฝีปากอวบอิ่ม

งานปากต้องไม่พลาดค่ะ สาวๆ ต้องรู้จักบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ ควรมีลิปมัน ลิปกลอสไว้แต่งแต้มบ้าง เพราะผู้ชายเขาชอบมองริมฝีปากของคุณเป็นที่สุดเลยล่ะ

4.หน้าอก

จุดนี้เป็นอะไรที่ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ เพราะหน้าอก เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเพศหญิงที่ดึงดูดใจชายได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรจะสวมเสื้อผ้าที่มีการโชว์สัดส่วนของความเป็นหญิงบ้าง ถ้าไม่มีก็โกยมันขึ้นมาค่ะ อย่าอยู่เฉย ฮาาา

5.กลิ่นหอมอ่อนๆ

กลิ่นกายหอมหวนรัญจวนใจ ถือเป็นอะไรที่ผู้ชายปรารถนาเป็นที่สุด เพราะพวกเขามองภาพว่าเป็นสาวน้อยต้องสะอาดสะอ้าน มีกลิ่นหอมราวกับดอกไม้ ซึ่งถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้มีกลิ่นแบบนั้นจริงๆ ก็เถอะ เราก็ต้องสร้างมันขึ้นมาค่ะ พกน้ำหอมไว้ติดตัวซะเถอะค่าสาวๆ

6.การทำอาหาร

แม้เวลาจะผ่านไปกี่ยุค แต่ก็ไม่อาจลบล้างค่านิยมเสน่ห์ปลายจวักของคุณสาวๆ ไปได้หรอกค่า เพราะผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง ยังไงก็มีเสน่ห์ต่อพวกผู้ชายอยู่วันยังค่ำ เพราะจะนั้นสาวๆ ต้องหัดเข้าครัวบ้างนะคะ

7.การออกกำลังกาย

ผู้หญิงที่ออกกำลังกายเนี่ยแหละ มันเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามอย่างมากเลยที่เดียว เพราะการที่เธอเฮลตี้ สุขภาพดี มันจะส่งผลให้คุณมีออร่ามากๆ เพราะงั้นต้องหันมาเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายกันแล้วล่ะสาว

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับเสน่ห์ของผู้หญิงทั้ง 7 จุดที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ถ้ารู้แล้วก็อย่ารอช้า บริหารมันออกมาเลยค่าา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่