คอเลสเตอรอลสูง พุงย้วย แก้ง่ายมาก 3 ข้อเท่านั้น!!

อ่าน 4,645

   คอเลสเตอรอล แค่ได้ยินชื่อก็ขนหัวลุกไปหมดแล้ว เป็นศัตรูตัวร้ายในการลดน้ำหนัก เพราะมันต้องอ้วนแน่ๆ ต้องบวมแน่ๆ ซึ่งความจริงแล้วไม่ต้องอ้วนก็คอเลสเตอรอลสูงได้นะบอกให้ พวกผอมๆน่ะ มีคอเลสเตอรอลสูงก็มีเพียบเลย! รุ่นสมัยคุณปู่คุณย่าที่เธอมองว่าท่านอ้วนกันจัง แต่ GangBeauty ขอโชว์พาวแทนเลยว่าพวกท่านน่ะแข็งแรงกว่าเธอตอนนี้ที่ผอมเพรียวเยอะ! เพราะอาหารตอนนี้ส่วนใหญ่มาจากต่างชาติทั้งนั้น วัยใสวัยสาวนี่ยิ่งนิยมกินเลยพวกสเต๊กเอย เบอร์เกอร์ พิซซ่า พวกนั้นเค้าเมืองหนาว อาหารแต่ละอย่างเค้าก็เลยเน้นพลังงานเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นมา เค้กเงี้ย ของโปรดเธอเลยล่ะสิ รู้นะ

แต่ไม่อยากให้เธอกังวลกับคำว่าคอเลสเตอรอลขนาดนั้น ยิ่งกับคุณสาวๆที่กำลังลดน้ำหนักด้วย เพราะนางเป็นเหมือนนางเอกที่แก่นเซี้ยว คือมีทั้งนิสัยดีและไม่ดีปะปนกันไป ส่วนแย่น่าจะรู้กันหมดแล้วเนอะ มาว่าถึงส่วนที่ดีมั่ง คอเลสเตอรอลเนี่ยนะเป็นส่วนประกอบของผนังกล้ามเนื้อ เยื่อหุ้มเซลล์ สารตั้งต้นฮอร์โมนเพศ และยังสร้างน้ำดีเพื่อดูดซึมไขมันไว้ใช้งานอีกด้วย สรุปได้ว่าคอเลสเตอรอลควรต้องมีเหลืออยู่ในร่างกายเราบ้าง แค่คัดแบ่งเอาส่วนที่ไม่ดีออกไปก็พอ วิธีทำให้ร่างกายเหลือแค่ส่วนทีดี ก็ง่ายมั่ก

1. กินข้าวเช้า จะได้ไม่ไประเบิดพุงความหิวเอาตอนกลางวัน พยายามกินให้มันได้มื้อละจานก็พอ ส่วนมื้อเย็นก็ลดแป้งลง กินโปรตีน กินผักเยอะๆ สุกี้ที่ใส่น้ำจิ้มสุกี้น้อยๆเงี้ย อร่อย แถมยังได้สุขภาพด้วย

2. ลดการกินของที่ให้พลังงานสูง เนื้อแดง เนื้อติดมัน อาหารปิ้งย่าง อาหารทะเล ของมันของทอด เครื่องในสัตว์ เบเกอรี่ต่างๆ มีแต่ของโปรดทั้งนั้นเลยสิที่พูดมา คือกินได้นะ แต่อย่ากินเยอะ ให้ลดลงจากปกติ แค่นี้ก็ช่วยแล้ว

3. ออกกำลังกาย เน้นเรียกเหงื่อนะ จะช่วยเปลี่ยนคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี มาทำดีกับเราได้ เช่นพวกกีฬาต่างๆ วิ่งบ้าง ปั่นจักรยานบ้าง ประมาณครึ่งชั่วโมงต่อวันก็สุดยอดแล้วล่ะ

ครบ 3 ข้อทำง่ายๆ แค่นี้คุณสาวๆก็ไมต้องกังวลเกี่ยวกับคอเลสเตอรอลสูงที่มากับอาหารแล้วค่ะ ลดน้ำหนักได้อย่างสบายใจ แค่ควบคุมการกิน การออกกำลงกายในสัมพันธ์กัน แค่นี้ก็มีหุ่นสวยๆไว้อวดใครๆแล้วค่ะ....


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่