4 เทคนิค หุ่นไม่พัง แม้จะนั่งๆนอนๆ ไม่ออกกำลังกาย!!

อ่าน 3,032

          ทุกวันนี้หน้าที่ลูกผู้หญิงมันยิ่งใหญ่ งานหลวงงานราษฎร์รุมล้อม จะเอาเวลาไหนมาดูแลตัวเองกันล่ะ เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ก็มีขายแต่ตัวเล็กๆ อยากใส่ก็ซื้อไม่ได้ แต่จะผอมก็ทำไม่ได้อีก เหนื่อย ออกกำลังกายไม่ไหวแล้ว Gangbeauty ขอแนะนำ ไม่ต้องออกกำลังเยอะ ก็ใช้ชีวิตประจำวันปกติไปนั่นแหละ แค่ต้องมาปรับกันที่เรื่องของกินบางอย่าง นิดเดียว ไม่เยอะ ลดน้ำหนักง่ายขึ้นแน่นอน

1. ดื่มน้ำอุ่น

รู้มั้ยว่าแค่น้ำอุ่นวันละ 3 แก้ว จะช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายได้ แถมน้ำอุ่นยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ จะดีมากเลยถ้าดื่มน้ำอุ่นหลังอาหารทุกมื้อของเธอ ในระหว่างวันก็จิบน้ำเปล่าให้บ่อยเท่าที่จะทำได้ เพราะน้ำจะช่วยทำให้อิ่ม อยู่ท้อง ลดอาการปากอยากกินได้ด้วยล่ะ

2. ดื่มกาแฟดำ

ส่วนใหญ่ดื่มกาแฟไรกัน กาแฟนม กาแฟนมข้น กาแฟน้ำตาลคอฟฟี่เมท ทุกเช้าเลยจ้า ลองเปลี่ยนกันใหม่นะ เช้าน่ะดื่มกาแฟดำ ไม่ต้องผสมอะไรเลยดีกว่า ไม่ชอบขม ก็ชงน้ำเยอะหน่อย เพราะกาแฟดำจะช่วยเพิ่มพลังงาน ดีต่อการเผาผลาญแคลอรี่และไขมันในร่างกาย ซึ่งพอดื่มไปแต่เช้า ไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็ตามที่เราทำระหว่างวัน ก็จะเผาผลาญแคลอรี่และไขมันแบบคูณสองไปเลย

3. น้ำผลไม้ หยุดก่อน กินผลไม้สดเถอะ

มันเหมือนจะเฮลท์ตี้นะ กินน้ำผลไม้กล่อง น้ำผลไม้ปั่นบลาๆ แต่รู้มั้ยว่าเหล่านั้นน่ะ น้ำตาลปริมาณมหาศาลเลยแหละ ทางที่ดี เข้าตลาด แวะซื้อผลไม้มาตุนไว้ในตู้เย็น ทุกวันก็พกมากินที่ทำงาน แทนการกินน้ำผลไม้ น้ำตาลน้อยกว่า แคลอรี่น้อยกว่า มีไฟเบอร์ ช่วยให้อยู่ท้องอีกด้วย ยิ่งถ้าแช่เย็นมานะ สดชื่นกว่ากินแบบเป็นน้ำหวานๆอีก

4. กินของมีประโยชน์

เธอเองน่ะรู้อยู่แก่ใจว่าอะไรให้ประโยชน์ อะไรให้โทษต่อร่างกาย แต่ก็ชอบกันจัง ตามใจปาก กินทุกอย่างที่ใจบอกว่าอยากกิน ซึ่งมันไม่ดีเลย แก้ใหม่เนอะ ถ้าไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ต้องอดทนกับเรื่องกินกันหน่อย ผักผลไม้ กินให้เป็นนิสัย พวกแป้ง ไขมัน น้ำตาล และอาหารรสจัดสุดๆทุกอย่างทั้งเปรี้ยวหวานมันเค็มเผ็ด ลดได้ก็ควรลด เลิกได้จะยิ่งดีเลยล่ะ

ทำให้สม่ำเสมอ 2 อาทิตย์แรกอาจทรมานหน่อย แต่ถ้าพ้นไปได้นะ น้ำหนักลงแน่นอน!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่