AHA แก้ขาลาย จะรอยอะไรก็หาย ไม่ต้องเข้าคลีนิค!!

อ่าน 3,473

          เกิดมาเป็นชะนีเพศ นอกจากหน้าสวย ผิวร่างต้องดูดีด้วยนะเธอ สิ่งนึงที่เป็นปัญหาคาราคาใจของเธอหลายคน แก้ยาก แก้ลำบากมาก นั่นก็คือความขาลายนั่นเอง ทั้งรอยยุง รอยมด รอยแผลใดๆที่เคยเกิดขึ้นกับเธอ Gangbeauty ขอบอกเลยว่าเธอไม่จำเป็นต้องเสียเงินแพงๆเพื่อเข้าคอร์สดูแลผิวกับคลีนิคเลยจริงๆ เพราะบนโลกของเรามีผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดที่มี AHA หรือกรดผลไม้ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี ในราคาย่อมเยาว์มากด้วยไง! ซึ่งถ้าเธอจะเสียเงินเพื่อทำเลเซอร์ เสียแล้วเสียอีก เราแนะนำให้เธอลองซื้อเจ้า AHA มาใช้ดูก่อน เพราะประโยชน์ของนางนั้น เรียกได้ว่าหัวจรดเท้าเลย!

1. แก้ขาลาย รอยแผลเป็น

อย่างที่บอก ขาลาย วิกฤติยิ่งใหญ่ของสาวไทยที่ต้องเผชิญทั้งยุง ทั้งน้ำเหลืองไม่ดี ทั้งรอยดำคล้ำเป็นจุดเป็นจ้ำ ทายาจนท้อใจก็ไม่หาย หรือถ้าโชคดี หาย ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียว โดยกรด AHA เนี่ยนะ ช่วยเรื่องนี้ได้ เพราะมันจะเข้าไปช่วยลดเลือนรอยด่างดำให้จางลงด้วยการทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้ว หลุดลอกออกไวขึ้น รอยทุกอย่างเลยไม่ว่าจะขาลาย รอยยุง รอยแตกลายงา จะจางลงไปเรื่อยๆ เผยผิวจริงของเราให้ออกมาเนียนได้เลยล่ะ

2. ลดเรือนริ้วรอย

ผิวแก่ หน้าเหี่ยว มีรอยตีนกา ส่วนหนึ่งไม่ได้มาจากอายุขัยของเธออย่างเดียวหรอก แต่เป็นเพราะมลภาวะ แสงแดดด้วยที่เข้าไปช่วยกันรุมทำลายเซลล์ผิว ซึ่งในตอนเด็กน่ะ เซลล์ของเรามันยังทำงานเต็มที่ อันนี้ตาย ก็สร้างอันใหม่ได้รวดเร็วทันที แต่พอเริ่มมีอายุ เจ้าเซลล์ของเรามันก็อ่อนแอ ฉะนั้น AHA จะเป็นตัวช่วยเข้าไปเร่งกระตุ้นให้เหล่าเซลล์กลับมาขยันทำงานเหมือนเดิม พวกริ้วรอยของเราก็เลยจางลงนั่นเอง

3. ผิวสวย

อันนี้ไม่ต้องมีรีวิวจากใครทั้งนั้น รู้ไว้ซะว่าพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ก็ใช้ AHA ในการอาบน้ำให้ผิวสวยเหมือนกัน! อีกทั้งพระนางมารีอังตัวเนส ราชินีในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ก็ใช้ไวน์แดงอาบน้ำ ไวน์ทำมาจากอะไร องุ่น องุ่นเป็นผลไม้ AHA อีกแล้ว นี่เรียกว่าเป็นต้นแบบของการใช้ AHA ในเรื่องของความสวยความงามตอนนี้เลยนะ

4. ผิวเนียน เต่งตึง

ฟิลเลอร์อะขยันฉีดกันจัง บางคนฉีดมานี่ตึงจนเหมือนจะระเบิด ตึงแบบตึงเปรี๊ยะ มันไม่สวยไง ไม่ลองหันมาใช้ AHA ที่เป็นกรดระดับอ่อนดูบ้าง มันช่วยให้เราผลัดเซลล์ผิวได้ไวขึ้น พวกความไม่เรียบไม่เนียนบนผิวเราก็จะหายไป แถมยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวให้ผลิตมากขึ้น ทำให้ผิวของเราเต่งตึง น่าตีไปด้วย

สบู่ AHA ครีม AHA ซื้อมาใช้เถอะ ดีและคุ้มแน่นอน เชื่อเรา!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่