รู้ไว้ จะได้เลิกนก!! 8 ความเชื่อผิดๆ ของสาวๆ เกี่ยวกับสเปคของคุณผู้ชาย

อ่าน 3,841

สาวๆ เคยสงสัยกันมั้ย ทำไมนะทำไม อ่อยผู้ชายยังไงก็ไม่ติด ไม่เห็นมีใครมาเล่นด้วยกับเราเลย กระซิกๆ TT ไอ้หน้าตาเราก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ เวลาเข้าหาผู้ชายก็สร้างภาพพจน์ดีสุดชีวิตแล้วนะ! นั่นเป็นเพราะว่าสาวๆ น่ะ ยังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับสเปคผู้ชายอยู่ค่า วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมเอา 8 ความเชื่อผิดๆ มาอธิบายความจริงกัน มาดูกันดีกว่าว่า มีความเชื่อไหนที่สาวๆ เข้าใจผิดกันบ้าง

1.เชื่อว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผอมๆ

ด้วยความที่สาวๆ ไปเสพย์สื่อแฟชั่น ที่มีโมเดลรูปร่างผอมแห้งเป็นไอดอล จึงทำให้เกิดความเชื่อผิดๆ ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่เอวบางร่างน้อย ยิ่งผอมเท่าไหร่ยิ่งดี แต่หารู้ไม่ว่าหุ่นดีในความหมายของคุณผู้ชายเขาน่ะ ไม่ใช่ความผอมซะหน่อย แต่เป็นผู้หญิงที่หุ่นอึ๋มๆ เนื้อตัวอบอุ่น น่ากอด น่าเคี้ยว นุ่มนิ่ม ต่างหากล่ะ

2.เชื่อว่าผู้ชายไม่จีบผู้หญิงใส่แว่น

สาวๆ ชอบคิดว่าถ้าเราใส่แว่นน่ะ มันจะดูเชย ดูเนิร์ด เหมือนคุณป้า ทำให้ผู้ชายมองข้ามไป ไม่อยากจีบ ขอบอกเลยว่าคิดผิดถนัดเลยค่า เพราะสาวแว่นน่ะ เป็นสเปคของหนุ่มๆ เขาเลย พวกกลับกลับคิดว่ามันทั้งน่ารัก และเซ็กซี่มากๆ รู้อย่างนี้แล้วก็กลับไปหยิบแว่นอันเก่ามาใส่ แล้วปาคอนแทคเลนส์ทิ้งไปซะ!

3.เชื่อว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาว

สาวๆ มักเชื่อว่าผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงผมยาว เพราะดูเป็นผู้หญิงดี แต่จริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้ใส่ใจหรอกว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ตราบเท่าที่ผู้หญิงดูแลผมตัวเองได้ดีและมีบุคลิกที่ดี แต่ก็มีผู้ชายหลายคนนะที่ชอบมองผู้หญิงผมสั้น ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะพวกเขาชอบมองต้นคอขาวๆยังไงล่ะ

4.เชื่อว่าผู้หญิงต้องแต่งหน้าจัดเต็มเพื่อดึงดูดความสนใจ

ถ้าคุณเคยนั่งอยู่หน้ากระจก แต่งหน้าโดยโปะอายแชโดว์ ปัดแก้มเพียบ ใส่ขนตาปลอม และละเลงลิปสติกอย่างเมามันส์ เพราะคิดว่าผู้ชายจะหลงใหลในสิ่งนี้มั้ย ลองเปลี่ยนความคิดใหม่เถอะ แน่นอนว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่ใส่ใจกับความงาม แต่จริงๆแล้วพวกเขาชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าเลย (ไม่เชื่อลองถามแฟนคุณสิ) เพราะยามไม่แต่งหน้าผู้หญิงจะดูสาวขึ้น หน้าใสขึ้น เวลาจูบก็ให้ความรู้สึกดีกว่า เพราะไม่งั้นเวลาหอมแก้มหรือจูบสาวซักที หนุ่มๆต้องฝ่าด่านเมกอัพหน้าเตอะที่เธอพอกเอาไว้ทุกที

5.เชื่อว่าผู้ชายจะรังเกียจผู้หญิงดื่มเหล้าเข้าผับ

เอาจริงๆ ถ้าดื่มเข้าผับบ้างก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งเหมือนกันนะ หากยังรักษามาดกุลสตรีไว้ได้ ไม่เอะอะโวยวายเหมือนผู้ชาย ดังนั้นสำคัญตรงที่ว่า ดื่มแล้วคุณจะทำตัวอย่างไรมากกว่า

6.เชื่อว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเก่ง

ซะที่ไหนกันล่ะคะ นี่ไม่ใช่ยุคที่คุณสาวๆ จะต้องแกล้งโง่ แอ๊บแบ๊วอีกต่อไปค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมองหาสาวมาดเข้มในชุดสูททำงานเนี้ยบๆ ใส่ส้นสูงแหลมเป็นเข็มดั่งอาวุธของเธอ แบบนี้แหละเร้าอารมณ์ ถ้าไม่ตกอยู่ในอำนาจของเธอ ก็ต้องขอลองปราบเธอให้ได้ล่ะ

7.เชื่อว่าผู้หญิงที่สวยไม่ควรมีเหงื่อออกให้เห็น

สาวๆ หลายคนมักจะอับอายเวลาที่ตัวเองเหงื่อไหลไคลย้อย เพราะมันดูไม่เพอร์เฟคต่อหน้าผู้ชายเอาซะเลย แต่คุณสาวๆ หารู้ไม่ว่าไม่มีอะไรจะเทียบได้กับภาพเม็ดเหงื่อที่ไหลช้าๆลงมาบนใบหน้าที่แดงก่ำ หลังจากซาวน่า อาบแดด หรือออกกำลังกายมาของผู้หญิงได้หรอกนะ พวกเขามองว่ามันเซ็กซี่มากๆ เลยล่ะ

8.เชื่อว่าผู้ชายชอบผู้หญิงใส่ชุดสั้นๆ รัดรูป

ถ้ามีสาวใส่ชุดสั้นรัดรูปเดินผ่านมา ผู้ชายไม่ได้พิศวาสหรอก แต่ผู้หญิงในชุดยาวหลวมๆน่าสนใจกว่าเยอะเลย เวลาลมพัดปลิวแนบเนื้อช่างยั่วยวนดีออก อาจจะเห็นช่วงขาอ่อนของเธอ เป็นอะไรที่เซ็กซี่สุดๆ ปล่อยให้เขาจินตนาการต่อ ตรงนี้แหละสำคัญที่สุดแล้วสำหรับหนุ่มๆทั้งหลาย

ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ก็ปรับความเข้าใจซะใหม่ด้วยนะคะสาวๆ จะได้มีผู้ชายเข้ามาจีบกับเขาสักที ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่