5 สเปรย์น้ำแร่สุดฮิต 2024 ลดความมัน แต่งหน้าติดทน ผิวสดใสตลอดวัน!

อ่าน 3,793

Gangbeauty เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดไม่ทนทาน ยิ่งระหว่างวันหน้าจะมันเยิ้ม โทรม ไม่สดใส แถมหมองคล้ำลง แล้วบางทียังแพ้เครื่องสำอางมาเป็นของแถมอีกต่างหาก แต่เรื่องแบบนี้เรามีทางแก้ค่ะ...นั่นก็คือการใช้สเปรย์น้ำแร่ นั่นเอง!

ส่วนถ้าใครยังไม่รู้ว่าสเปรย์น้ำแร่ดียังไง...Gangbeauty จะบอกให้ค่าาา...สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าเพื่อให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่อผิวหน้าในระหว่างที่เราใช้ชีวิตประจำวัน ที่ต้องเจอทั้งแสงแดง ฝุ่น ควัน และเหงื่อไคล ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว การฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวันจึงสามารถช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่น และสดใสขึ้นได้ นอกจากนั้นยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน โดยฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ค่ะ

แล้วถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อสเปรย์น้ำแร่ยี่ห้อไหนดี วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 5 สเปรย์น้ำแร่สุดฮิต 2021 ลดความมัน แต่งหน้าติดทน ผิวสดใสตลอดวันให้สาวได้ดูกัน...ตามมาดูกันเลย...

1. Fresh Drop PURE MINERAL SPRAY

ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด ลดการการอุดตัวของสิว พร้อมยังช่วยผ่อนคลายผิวก่อนการแต่งหน้า หรือฉีดหลังแต่งหน้า เพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น หรือฉีดระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่น และลดความมันบนใบหน้า

ปริมาณ 50 ml. ราคา 199 บาท

2. Mont Fleur Mineral Water Facial Spray

สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% สามารถใช้ได้ทั้งหลังล้างหน้าหรือหลังทาครีมบำรุง เพื่อช่วยเคลือบและคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ลดความแห้งกร้านและป้องกันการเกิดริ้วรอยจากความร้อนและแสงแดด ให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังสามารถใช้ฉีดทับหลังการแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น

ปริมาณ 50 / 150 ml. ราคา 125 /  255 บาท

3. Evian Facial Spray

ให้ความสดชื่น ระหว่างวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ดีไซน์หัวสเปรย์สามารถพ่นน้ำแร่เป็นละออกเล็กๆ ให้ใบหน้าดูดซึมได้ง่าย พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางของทารก

ปริมาณ 50 / 150 / 300 ml. ราคา 189 / 350 / 890 บาท

4. Cute Press Mineral Water Ultra Moisturizing

สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้า เพื่อการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้แป้งและสีสันในการแต่งหน้าติดทนนาน พร้อมไฮยาลูรอเนทเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นและสารสกัดจากน้ำผึ้งที่ช่วยบำรุง ผิวให้สวยสดใสตามธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml. ราคา 169 บาท

5. Vichy Mineralizing Thermal Water

น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุมากสุดถึง 15 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิว ซึ่งจะช่วยฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผิวสวยดูสุขภาพดี แข็งแรงให้ผิวสวยด้วยคุณสมบัติ ปรับสมดุลค่า pH ผิว (Rebalance) ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ และ ช่วยเสริมสร้างการปกป้องผิว (Reinforce)

ปริมาณ 50  / 150 ml.  ราคา 220 / 250 บาท

สเปรย์น้ำแร่เป็นตัวช่วยดีๆแบบนี้ สาวๆต้องพกติดตัวกันคนละขวดแล้วนะคะ ทีนี้ผิวหน้าของคุณสาวๆก็จะ สดใสชุ่มชื่น เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันได้แบบง่ายๆแล้ววว! ลองเลือกอันที่ถูกใจกันดูนะคะ..รับรองว่าใช้ดีจริง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่