7 น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 น้ำตบเอสเซนส์ ผิวขาว หน้าใส

อ่าน 18,378

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัว GangBeauty ขอแนะนำเป็นน้ำตบ เอสเซนส์บำรุงผิว หรือที่เรานิยมเรียกกันว่าน้ำตบนั่นเองค่ะ เอสเซนส์มีลักษณะเป็นของเหลวคล้ายน้ำ สีใสๆ เนื้อบางเบา วิธีใช้คือเทใส่ฝ่ามือแล้วก็แค่ตบๆ ให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าผิว โดยใช้หลังจากหลังหน้าและเช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว ตามด้วยน้ำตบบำรุงผิว จากนั้นเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และทาครีมตามได้ปกติเลยค่ะ ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หรือถ้าอยากให้ผิวหน้าได้รับสารบำรุงแบบเต็มประสิทธิภาพ แนะนำให้หยดเอสเซนส์ใส่สำลีแผ่น แล้วแปะไว้ให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีแทนมาส์กชีทให้ผิวได้รับสารอาหารเต็มๆ เพื่อผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้งเหมือนก้นเด็กกันไปเลยค่ะ และวันนี้เรามีสุดยอดน้ำตบ 7 ตัวมาแนะนำ มีทั้งราคาถูกและราคาแพง เลือกได้ตามใจชอบเลยค่าาา

1. Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

เริ่มต้นกันด้วยน้ำตบผิวกระจ่างใสจาก Eucerin สูตรเพื่อผิวเอเชียโดยเฉพาะ Spotless Brightening Boosting Essence ที่มีส่วนผสมของ Vitamin C ช่วยปรับสภาพผิว พร้อมช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน ผสานกับ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวอิ่มฟู โกลว์ใส และเปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Panthenol ที่เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมกับเสริมปราการผิวให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะผิว ตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวมากๆ คนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายกับผิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนกับผิว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ( Non-comedogenic ) การันตีโดย 99% ของผู้ใช้จริงยืนยันว่า ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายขึ้น เป็นน้ำตบที่อยากให้สาวๆ ได้ลอง รับรองว่าติดใจแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 1,215 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Watsons: https://bit.ly/3HoeoN2

Eucerin Website: https://bit.ly/3tAGRsY

Lazada: https://bit.ly/3xCxPNg

Shopee: https://bit.ly/3xCxcDo

- Boots , ร้านขายยาทั่วไป

2. Biotherm Life Plankton Essence

เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ เลยค่ะ สำหรับเจ้าเอสเซนส์ขวดสีฟ้าที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอน ตัวนี้สาวๆ หลายคนต่างก็คอนเฟิร์มในความดีงามของมัน เพราะมันดีจริงสมคำร่ำลือ ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าไม่เรียบเนียน หรือมีรอยสิวรอยแดงทั้งหลาย ตัวนี้ช่วยได้หมดค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,200 บาท (แล้วแต่ขนาด)

3. Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate

อีกหนึ่งน้ำตบที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอน แต่มาในราคาที่ย่อมเยากว่าค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความใส ความชุ่มชื้น และช่วยชะลอริ้วรอย ซึ่งหากใครไม่ชอบน้ำตบที่ใช้แล้วหน้ายังรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ บอกเลยตัวนี้แหละตอบโจทย์ได้ดีเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 800 บาท

4. SK-II Facial Treatment Essence

เป็นน้ำตบในตำนานที่ใครๆ ก็รู้จักกันในนาม น้ำป้าเจี๊ยบ ที่มีส่วนผสมพิเทร่าที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง เนียนแน่น ถึงแม้จะมีน้ำตบใหม่ๆ ผุดขึ้นมาเยอะราวกับดอกเห็ด แต่คุณภาพเริ่ดๆ ที่ใช้แล้วหน้าสวยเด้งใส ก็ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ลูกรักที่สุดแล้ว แต่เสียอย่างเดียวคือกลิ่นค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,800-9,000 บาท (แล้วแต่ขนาด)

5. Tony Moly Intense Care Galatomyces Lite Essence 96.5%

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำตบตัวดังจากแดนกิมจิเลยค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของพิเทร่า ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยให้หน้าใสขึ้น ใครที่มีริ้วรอย รอยสิว หรือปัญหาสิวต่างๆ ลองเลยแล้วจะเลิฟ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นน้ำตบพิเทร่าที่ราคาโอเคเลยค่ะ ขวดนี้ประมาณ 2,000 บาท

6. Etude House Moistfull Collagen Essence

ไม่ต้องกลัวหากผิวของคุณสาวๆ แห้งเว่อร์จนเป็นขุย เพราะน้ำตบ Etude House Moistfull Collagen Essence ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ ด้วยส่วนผสมของคอลลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ แถมยังมีความนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ เนื้อเอสเซนส์บางเบา สาวผิวมันสามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 550 บาท

7. ZA True White EX Essence Lotion

น้ำตบหน้าขาวถูกและดี ZA True White EX Essence Lotion ราคาน่ารัก ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมเนื้อเอสเซนส์ยังบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ว่าจะใช้ตอนเช้าหรือกลางวันก็ไม่ทำให้รำคาญผิวแน่นอน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆ จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ บอกเลยว่าตัวนี้ฮอตถล่มทลายจริงอะไรจริง ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 น้ำตบบำรุงผิวที่เรานำมาฝาก คุรภาพคับขวด ใครกำลังหาน้ำตบบำรุงผิวใช้อยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่