รวม 7 สุดยอดแผ่นมาส์กหน้าขาวใส คุณภาพดี ราคาถูก หาซื้อได้ในวัตสัน!

อ่าน 37,009

ผิวสวย ผิวดี นอกจากการกินผักผลไม้ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ออกกำลังกายให้ผิวพรณเปล่งปลั่ง บำรุงผิวด้วยครีมต่างๆเพื่อความงามของผิวหน้าแล้ว ยังมีอีกวิธีที่สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆขาวใส ชุ่มชื่นได้มากขึ้น นั่นก็คือการใช้แผ่นมาส์กหน้านั่นเองค่ะ!

ซึ่งเดี๋ยวนี้แผ่นมาส์กหน้าก็มีสูตรต่างๆออกมาเยอะมาก แต่วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 7 สุดยอดแผ่นมาส์กหน้าขาวใส คุณภาพดี ราคาถูก หาซื้อได้ง่ายๆในร้านวัตสัน...จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยยยย!!

1. Watsons Facial Mask

แผ่นมาส์กหน้าวัตสันตัวนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นตัวฮิตที่โด่งดังสุดๆ เป็นมาส์กที่ขายดีอันดับ 1 ของวัตสันเลยก็ว่าได้ ใช้ดีเห็นผล ที่สำคัญคือราคาถูกอีกด้วย ใช้ดีจนสาวๆหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเริ่ด และตัวยอดนิยมที่ขายดีที่สุดก็คือ สูตร Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้เนียนใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และยังมีอีกหลายสูตรลองแวะไปดูกันได้ค่ะ

2. My Beauty Diary

แผ่นมาส์กหน้าตัวนี้ขอบอกว่าแพคเกจทำออกมาน่ารัก น่าซื้อมากๆ ที่สำคัญคือ My Beauty Diary มีมากมายหลายสูตร เหมาะกับผิวที่มีปัญหาแต่ละแบบ เด็ดที่สุดต้อง Black Pearl Mask หรือมาส์กไข่มุกดำ เพราะสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีแร่ธาตุ กรดอะมิโน และวิตามินต่างๆ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอ่อนล้าและหมองคล้ำ ให้ดูขาวสดใสขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

3. Japan Gals VC Lotion Mask

แผ่นมาส์กหน้าจากญี่ปุ่นตัวนี้ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามีวิตามินซีที่ต้องช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสอย่างแน่นอน แถมยังมีนาโน คอลลาเจน อนูเล็กที่เข้าแทรกซึมเพื่อบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีคุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ต้องลองหาซื้อมาใช้กันดูแล้วนะคะ

4. Faith in Face

แค่เห็นแพคเกจก็ดูหรูหราราคาแพง ดูน่าใช้มากๆแล้วใช้ไหมคะ แต่ขอบอกว่ามาในราคาที่สาวๆเอื้อมถึงไม่แพงเกินไปแน่นอน แถมยังมีคุณสมบัติเด็ดๆเพียบนั่นก็คือ เป็นมาส์กแบบไฮโดรเจล มาส์กได้นานมากๆ มี Cooling Effect ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวขณะมาส์ก มี 5 สูตรให้เลือกเพื่อแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดอีกด้วยค่ะ

5. Neutrogena Fine Fairness Deep Whitening Mask

แผ่นมาส์กหน้าตัวนี้คาดว่าสาวๆหลายคนต้องเคยใช้กันอย่างแน่นอน เพราะมีรีวิวว่าช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ใช่แล้วค่ะมาส์กของNeutrogenaสูตรนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ  พร้อมปรับผิวดูสว่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!

6. Leaders Clinic

แผ่นมาส์กหน้าตัวดังจากเกาหลีมีหลายสูตรเลือกใช้กัน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว รูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก หรือความคุมความมัน ใครๆลองแล้วก็ต้องติดใจกันทั้งนั้น โดยสูตรที่ขายดีอย่างSnail Extract จะช่วยให้ริ้วรอยดูลดลง ผลัดเซลล์ผิว รอยดำจากสิวดูจางลง พร้อมทั้งฟื้นบำรุงผิวสวยใส เรียบเนียนอีกด้วยค่ะ

7. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Face Mask

แผ่นมาส์กหน้าแบรนด์ฮิตชื่อดังเรื่องของความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณดูอิ่มน้ำแบบสาวญี่ปุ่น ผิวหน้าจึงดูสุขภาพดี สดใสแถมยังดูเด็กลงอีก ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่น สาวผิวแห้งต้องชอบแน่นอนค่ะ

ใครยังไม่เคยลองใช้แผ่นมาส์กหน้าตัวไหน ขอบอกว่าต้องรีบไปหาซื้อ มาลองใช้กันด่วนเลยนะคะ รับรองว่าใช้ดี ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอย่างแน่นอน แถมราคาก็ดีงาม ประหยัดเงินในกระเป๋า แถมหาซื้อได้ง่ายที่วัตสันอีกด้วย..เริ่ดมากกกกก!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่