อยู่ให้ห่าง! 4 วิธีสังเกต ผู้ชายแบบนี้แหละฟันแล้วทิ้ง

อ่าน 8,606

สาวไทยอย่างเราถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กให้รักนวลสงวนตัว เก็บความบริสุทธิ์เอาไว้ให้กับคนที่เรารัก ถ้าเราจะมอบมันให้กับใครสักคนก็คงหวังอยากให้เขาเป็นผู้ชายที่จะอยู่กับเราไปตลอด หรืออย่างน้อยก็ต้องไม่ใช่พวกที่หวังจะมาฟันแล้วทิ้ง! วันนี้ GangBeauty มี 4 วิธีสังเกตผู้ชายแบบนี้ที่ฟันแล้วทิ้ง มาบอกสาวๆกัน เช็คด่วนว่าหนุ่มใกล้ตัวมีนิสัยแบบนี้ไหมถ้ามมี หนีให้ห่างเลยค่ะ

1. ผู้ชายที่ขอมีเซ็กส์ตั้งแต่ยังไม่ขอคบ

ผู้ชายแบบนี้เขาสับสนอะไรหรือเปล่า มันดูจะข้ามขั้นตอนไปหน่อยไหมคะ คนเราจะมีอะไรกันควรมีความผูกผันกันก่อนไม่ใช่หรอ เราไม่ใช่ผู้หญิงง่ายๆ ไม่ใช่สินค้าตัวเทสเตอร์ที่ให้ลองก่อนตัดสินใจที่หลังได้นะคะ ใจร้อนขอมีอะไรด้วยทั้งๆที่ยังไม่เป็นอะไรกันแบบนี้ ชัดเจนมากว่าในหัวเขาคิดแต่จะฟันคุณ รีบหนีให้ไกลเลยค่ะ

2. ผู้ชายเอาใจเก่ง รู้ใจผู้หญิงตลอด

ผู้ชายที่มักจะมีของขวัญที่เราอยากได้มาให้เราทั้งๆที่ยังไม่ได้เอ่ยปากเสมอ ถ้าไม่ใช่คนโรแมนติกมากๆ ก็คงจะเป็นคนเจ้าชู้มากๆแน่ๆค่ะ ผ่านผู้หญิงมาเยอะ รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนชอบอะไร จัดโปรโมชั่นให้เต็มที่

3. ผู้ชายที่ไม่พาแฟนไปเปิดตัวกับผู้ใหญ่

เพราะเขาไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรกับคุณ ก็เลยไม่จำเป็นที่เขาจะต้องพาไปเจอผู้ใหญ่หรือพ่อแม่ของเขา ถึงแม้คุณจะเอ่ยปากขอไปที่บ้านเขาก็บ่ายเบี่ยงตลอด ก็แค่คบไว้เล่นๆนี่

4. ผู้ชายที่เจอในผับ

เคยมีคนบอกว่าอยากได้แฟนแบบไหนให้ไปในสถานที่แบบนั้น เช่น อยากเจอคนมีความรู้ลองไปห้องสมุดบ่อยๆ อยากเจอคนใจบุญลองไปสถานเล็กเด็กกำพร้า และแน่นอนคิดว่าคนที่ไปเที่ยวผับเขาหวังอะไรล่ะ น้อยมากที่จะเจอคนรักจริงในนั้น เพราะใครๆเขาก็ไปเพื่อหาความสนุกเท่านั้นแหละ

4 วิธีที่นำมาฝากเป็นวิธีหลักๆที่พอจะทำให้ดูผู้ชายแบบนี้ออก แต่ก็ไม่เสมอไปนะคะ คนที่มีทุกข้อในนี้ก็อาจจะรักจริง หรือไมมีสักข้อแต่หวังฟังก็ได้ สาวๆต้องลองใช้เซนส์ของตัวเองสังเกตดูให้ดีๆก่อนยอมมีอะไรกับใครนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่