8 ยี่ห้อลิปสติกโดนใจ ใช้ดี กลบสีปากมิด ราคาไม่เกิน200

อ่าน 15,457

ลิปสติกไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่น กี่รุ่น กี่แบรนด์ ไม่ว่าสีลิปสติกจะไม่ค่อยมีความแตกต่างกันเท่าไหร่ หรือว่าสีนี้เรามีอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนในนี้ต้องเกิดอาการอยากซื้อลิปสติกซ้ำๆกันทั้งนั้นเลยใช่ไหม...เพราะแค่เห็นสีสัน แพจเกจที่ออกมาล่อตาล่อใจ ก็อยากเสียตังซื้อทุกครั้งไป...

ส่วนสาวๆคนไหนที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ยังมีลิปสติกอยู่ในกรุไม่กี่แท่ง วันนี้ Gangbeauty จะมาแบ่งปัน 8 ยี่ห้อลิปสติกที่โดนใจสาวๆ เพราะใช้ดี กลบสีปากมิด แถมราคายังไม่เกิน200 อีกด้วย! ทั้งสวย ทั้งคุ้มขนาดนี้รีบตามมาดูกันเร็วค่าาา...

1. Wet "n Wild MegaLast Lip Color

ลิปสติกเนื้อแมตท์ที่สาวๆหลายคนมีติดตัวไว้หลายแท่งแน่นอน เพราะด้วยเนื้อลิปสีแน่น กลบสีปากได้มิด หาซื้อได้ง่ายตามวัตสัน แถมมีให้เลือหลากหลายโทนสีจัดเต็มขนาดนั้น ที่สำคัญคุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ราคายังถูกมากๆอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆถึงเทใจให้ลิปสติกตัวนี้ (ราคา 139 บาท)

2. NYX Soft Matte Lip Cream

เห็นรีวิวสวอชสีลิปนี้กันมาอย่างมากมายตั้งแต่ยังไม่มี shop ในไทย ต้องพรีออเดอร์กันมา จนตอนนี้หาซื้อได้ง่ายๆในไทยแล้ว ด้วยตัวลิปเป็นลิปจิ้มจุ่มแบบเนื้อเนื้อครีม แต่ได้เนื้อสัมผัสแบบแมตท์แถมสียังสวยงาม มีให้เลือกหลากสีสัน แถมยังติดทนกลบสีปากมิดสุดๆ แถมชื่อสีก็ยังไพเราะตามชื่อเมืองต่างๆ ใครยังไม่มีต้องรีบสอยมาใช้ด่วน (ราคา 200 บาท)

3. Essence longlasting lipstick

ตัวนี้อาจจะหาซื้อยากนิดนึงเพราะจะอยู่ตามท้อปส์สาขาใหญ่ๆ แต่เชื่อว่าคงไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆผู้รักเครื่องสำอางแน่นอน เนื้อลิปสีเนียนแน่น ติดทนนาน และไม่ทำให้ริมฝีปากแตกแห้งอีกด้วย ถูกใจสาวๆที่ริมฝีปากแตกแห้งง่ายแน่นอน แถมสีสันก็สวยๆทั้งนั้น ใครยังไม่เคยลองต้องรีบไปหาซื้อมาใช้ด่วน ตัวนี้เริ่ดจริง! (ราคา 135 บาท)

4. Sivanna Lipstick Pencil

ลิปสติกแบรนด์ของคนไทยที่ราคาถูกมากกกกกก แถมหาซื้อก็ง่ายอีกด้วยตามร้ายขายเครื่องสำอางต่างๆ สีสำคัญเห็นราคาถูกขนาดนี้ แต่ขอบอกว่าคุณภาพเริ่ดเกินกว่าราคาแน่นอน โดยเฉพาะตัวนี้ที่มีสีลิปให้เลือกหลากหลายสีสัน แถมสียังติดทนนาน กลบสีปากคล้ำได้มิดสุด ต้องลองแล้วววว! (ราคา 50 บาท)

5. Cute Press Moist Lock Plumping Lip

แบรนด์ที่ดีงามอยู่คู่สาวไทยมาอย่างยาวนาน ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตรมากๆ และขอแนะนำลิปสติกรุ่นนี้ที่เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ย่งาย  สีสวยโดดเด่นคมชัด ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยเติมเต็มร่องลึกบนริมฝีปากให้ดูเรียบเนียนและอิ่มสวย มีสีสันให้เลือกมากมายถึง 10 สีกันเลยทีเดียว (ราคา 199 บาท)

6. Revlon Super Lustrous Lipstick

เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่เมื่อต้องเข้าวัตสันเมื่อไหร่ จะต้องไปยืนเทสสีลิปRevlon กันทุกคนแน่นอน เพราะด้วนความที่มีสีให้เลือกมากมายหลายสี แถมเนื้อลิปดี กลบสีปากคล้ำได้มิด มีทั้งเนื้อแมตท์ เนื้อครีมมี่ให้เลือก ราคาไม่แพงเกินไป มีโปรโมชั่นออกมาอยู่บ่อยๆ จึงไม่แปลกใจว่าสาวๆจะใช้สิปสติกตัวนี้กันเยอะมากจริงๆ (ราคา 189 บาท)

7. 4U2 LIPAHOLIC

ลิปสติกที่มาแรงมากๆในช่วงนี้คงไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง 4U2 LIPAHOLIC มีทั้งลิปลิควิคแบบจิ้มจุ่ม ลิปสติกแบบแท่ง สีสวยเป็นสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันมีหลายหลายสี เม็ดสีแน่น ติดทนยาวนาน ที่สำคัญคือมีโปรโมชั่นบ่อยมากๆ เหลือแท่งละ100 เมื่อไหร่นี่ต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อมาเก็บไว้ตลอด ใครยังไม่เคยลองต้องลองแล้วค่ะ (ราคา 159-199 บาท)

8. MAYBELLINE NEW YORK COLOR SHOW CREAMY MATTE LIPCOLOR

แบรนด์นี้มีลิปสติกให้เลือกหลายรุ่นนะคะ แต่รุ่นที่มาแนะนำนี้ทั้งราคาถูก แถมคุณภาพดีมากๆ มีสีสันให้เลือกเยอะสุด เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้โอเค ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะ ทำให้น่าใช้ น่าจุ๊บมากๆเลยแหละ ลิปสติกแท่งไม่ใหญ่มาก เหมาะกับการพกติดตัวไปเติมระหว่างวันได้อีกด้วยค่ะ (ราคา 149 บาท)

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาวๆ เด็ดโดนใจทุกตัว ทุกยี่ห้อกันเลยใช่ไหม ของที่ทั้งถูกและดีมีอยู่จริงนะคะ ใครที่ถูกใจตัวไหน รีบไปหามาซื้อใช้กันด่วนนนนน! รับรองทั้งสวย แถมเงินในกระเป๋าตังยังเหลือให้ซื้อได้อีกหลายแท่งอีกด้วยค่าาา...

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่