ผู้ชายฝากบอก 6 เรื่องที่ผู้หญิงควร "เลิกมโน" อยู่คนเดียวได้แล้ว!!

อ่าน 4,744

ก็ขึ้นชื่อว่า "ความรัก" บางทีพฤติกรรมที่แสดงออกทางความสัมพันธ์มันก็แอบเผลอทำให้คิดเกินเลยไปบ้าง เพราะมันช่างซับซ้อนราวกับเขาวงกต ที่หลงเข้าไปเมื่อไรก็อาจจะหาทางออกไม่เจอ จึงทำให้หลายๆ เรื่องผู้หญิงเราก็มักเก็บมาคิดไปเองฝ่ายเดียว.. และด้วยเหตุนี้ ผู้ชายจึงอยากจะบอกเรื่องที่คุณควรเลิกมโน เพ้อไปฝ่ายเดียว จะมีอะไรบ้างนั้นตาม GangBeauty ไปดูกันเลย

1. เขาอยากออกเดทกับคุณ

หลายคนคิดว่าผู้ชายที่เข้ามาตีสนิท ขอทำความรู้จักด้วยนั้น เขาจะอยากออกเดทกับคุณไปซะหมด แต่บางทีมันก็ตรงกันข้ามราวทางคู่ขนานเลยล่ะ เพราะแรกๆ ที่ผู้ชายเข้ามาคุยกับคุณ เขายังไม่อยากออกเดททันทีหรอก ซึ่งเขาจะสำรวจ สังเกต และพิจารณาคุณก่อนว่า คุณเหมาะกับเขาหรือเปล่า

2. เขาอยากสานสัมพันธ์กับคุณ

เห็นหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วยหน่อย ก็คิดเกินเลยว่าเขาอยากจะสานสัมพันธ์ด้วย แต่ความจริงอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นเลยก็ได้นะ เพราะบางทีเขาอาจจะต้องการให้คุณเป็นแม่สื่อหรือเปล่า เลยเข้ามาทำความสนิทสนมกับคุณก่อน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งมโนไปเองจ้า

3. เขาอยากคบคุณจริงจัง

อย่าคิดเชียวนะว่าผู้ชายที่คุณคบอยู่ เขาจะจริงจังจริงใจกับคุณ 100% ต่อให้ผู้ชายที่นิสัยดีมากๆ ก็เถอะ เพราะหากคบกันไปแล้วเขารู้สึกว่าคุณไม่ใช่สำหรับเขา หรือทำยังไงก็จูนหากันไม่ติดสักที พอถึงเวลามันก็ต้องแยกย้ายกันอยู่ดีแหละ

4. เขาจะมีเพียงคุณคนเดียว

เรื่องนี้ผู้ชายหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เขายังไม่รู้หรอกว่าคุณจะเป็นคนสุดท้ายของเขามั้ย เพราะสิ่งที่จะสามารถยืนยันข้อนี้ได้ดีคือการที่คบหาดูใจ ศึกษากันไปเรื่อยๆ มากกว่า

5. คุณคือผู้หญิงตามสเปกที่เขาตั้งไว้

อย่าเผลอคิดข้อนี้เชียวนะสาวๆ เพราะเอาเข้าจริงๆ ไม่มีใครตรงสเปกใครไปซะหมดหรอก ซึ่งการที่คุณคิดเข้าข้างตัวเองแบบนี้ มันจะทำให้คุณเกิดมีอีโก้ขึ้นในใจ ซึ่งบางคนก็คิดว่าจะทำอะไรนิสัยยังไงใส่แฟนก็ได้ จนบางครั้งผู้ชายทนไม่ไหว และเป็นสาเหตุให้ต้องเลิกกัน

6. เขารู้ใจคุณทุกเรื่อง

ผู้ชายเขาเน้นย้ำมากในข้อนี้ เพราะเวลาที่ทะเลาะกันเมื่อไร ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็มักจะเงียบแล้วปล่อยให้ผู้ชายนั่งงง เดาเอาเองว่าคุณคิดอะไรหรือรู้สึกยังไงในตอนนั้น ซึ่งถือว่าเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ และลองคิดกลับกันดูสิว่า ขนาดคุณเองยังไม่รู้เลยว่าในบางครั้งผู้ชายต้องการอะไร

และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนฝากมาบอกบรรดาสาวๆ ให้ได้รู้ว่า มีเรื่องอะไรบ้างที่คุณควรเลิกมโน คิดไปเองคนเดียวได้แล้ว ซึ่งหากใครที่พบว่าตัวเองมีนิสัยและความคิดแบบนี้อยู่ ก็รีบตัดทิ้งโดยด่วนเลยนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่