5 เทคนิคจีบหนุ่มอย่างฉลาด รับรองคนนี้ไม่พลาดชัวร์!!

อ่าน 7,349

สมัยนี้เป็นยุคที่สาวๆ เริ่มเป็นฝ่ายจีบผู้ชายก่อนบ้างแล้ว เพราะจำนวนประชากรชะนีนั้นเยอะเหลือเกิน ส่วนผู้ชายก็หนีไปคบกันเองซะมาก เพราะฉะนั้นผู้หญิงอย่างเราจึงอยู่นิ่งเฉยไม่ได้อีกต่อไป รีบออกล่าเหยื่อกันสนั่นหวั่นไหว แต่เมื่อเข้าไปแบบไม่มีวิชาติดตัวก็แป้กกลับมาน่ะสิเธอ กลับมานี่ก่อนเร็ว มาดู 5 เทคนิคจีบหนุ่มอย่างฉลาด ที่ GangBeauty เอามาฝากกันในวันนี้ก่อน รับรองว่าเฉียบ ผู้ชายหนีไปไหนไม่พ้นแน่นอน เอ้า มาดูกันเล้ย!!

1.สร้างการจดจำ

อันดับแรก สาวๆ ต้องสร้างการจดจำก่อนค่ะ ทำให้ให้อีกฝ่ายรู้จักและจดจำเราได้ ว่าเออ เรามีตัวตนอยู่บนโลกนี้นะ อะไรแบบนี้ ไปเดินวนเวียนให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ทำตัวเด่นให้เตะตาเขา อาจจะเป็นที่การแต่งตัวสีสันฉูดฉาด หรือทำบุคลิกให้แตกต่างจากคนอื่น

2.ชวนคุยแบบไม่ได้ตั้งใจ

คราวนี้ เมื่อเขาเริ่มจำเราได้ เขาก็ต้องเข้าหาผู้ชายอย่างมีชั้นเชิงค่ะ จงทำทุกอย่างให้มันกลายเป็นความบังเอิญซะ เช่น แกล้งทักผิด หรือบังเอิญมีธุระต้องคุยกันพอดี อย่าเข้าไปแบบตั้งใจจะจีบโต้งๆ ผู้ชายหนีหายหมดค่า

3.ทำตัวน่ารักใสๆ บ้าง

ถามผู้ชายร้อยทั้งร้อย หากจะต้องเลือกผู้หญิงสักคนมาเป็นแฟน พวกเขาจะตอบว่า อยากได้ผู้หญิงน่ารักทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่ต้องทำตัวเริด เชิด หยิ่ง สวยแซ่บแต่อย่างใด แต่คุณควรจะทำตัวเองให้กลายเป็นสาวน่ารัก น่าเอ็นดูเหมือนเด็กๆ แบบนี้ตรงสเปคกว่าเยอะ

4.โชว์ความฉลาดปราดเปรื่องให้เขาเห็น

ให้ทำตัวน่ารักก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องแอ๊บทำเป็นไม่รู้ประสีประสานะคะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสายแบ๊วก็จริงแต่จะรำคาญผู้หญิงโง่ค่า เพราะฉะนั้นสาวๆ มีความสามารถ หรือเก่งเรื่องอะไรก้งัดออกมาโชว์เขาบ้าง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีก

5.เต๊าะสม่ำเสมอ แล้วเธอจงหายไป

นักจิตวิทยาบอกว่า มนุษย์เราถ้าหากทำสิ่งใดซ้ำๆ เกิน 21 วัน จะทำสิ่งนั้นต่อไปจนเป็นนิสัย การที่คุยบุกผู้ชายก่อน ชวนคุย ชวนกินข้าว แต่ผู้ชายก็ยังมีกำแพง ไม่แสดงความรู้สึกออกมา ลองหายไปสักวันสองวันดูสิคะ ไม่แน่ เค้าอาจจะเป็นฝ่ายทักคุณมาก่อนก็ได้ ตามสัญชาติญาณ ผู้ชายยังไงก็ชอบเป็นฝ่ายล่าเหยื่ออยู่ดีค่า

ถ้ารู้เคล็ดลับทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว ก็ลองเอาไปใช้จีบหนุ่มกันดูนะคะ รับรองว่าเหยื่อติดกับแน่นอนค่า อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่