ตรงมาก! ตำราโบราณ เผยลักษณะนิสัย จาก "เวลาเกิด" ของแต่ละคน

อ่าน 9,247

วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดดวง เผยลักษณะนิสัย ธาตุแท้ จากช่วงเวลาเกิด ของแต่ละคน โดยในตำราโบราณบอกไว้ว่า ช่วงเวลาเกิดของเรานั้น สามารถเผยนิสัยที่ซ่อนอยู่ของตัวเราได้อย่างแม่นยำ แต่ทั้งนี้ จะตรงกับเพื่อนๆมากน้อยแค่ไหน ถ้าอยากรู้ ไปพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!  

05.00 – 07.00 น. : เป็นช่วงเวลาของกระต่าย

บุคลิก สุภาพ อ่อนโยน พูดจาอ่อนหวาน และรู้จักนอบน้อมถ่อมตัว มีมารยาทที่ดีเยี่ยม ดูเป็นผู้ดี สงบ เรียบร้อย และยังดูเป็นผู้ใหญ่

นิสัย  ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนเงียบๆ แต่ลึกๆ แล้วมีความมั่นใจ และทะเยอทะยานอยู่ไม่น้อย จึงทำให้เป็นคนเข้มแข็ง รู้จักระมัดระวังรอบคอบ เป็นนักการฑูต มีจิตวิทยาสูง สามารถเข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้ดี ใจกว้าง โกรธง่ายหายเร็ว จิตใจดี ใจอ่อน ชอบทำบุญ และชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

07.00 – 09.00 น. : เป็นช่วงเวลาของมังกร

บุคลิก  ดูหยิ่ง และทะนงตัวมากท่าทางสง่าผ่าเผย แอบติดหรู มีความทะเยอทะยานอย่างเห็นได้ชัด เป็นคนที่ดูน่าเกรงใจ เข้าถึงได้ยาก มีความเป็นผู้นำสูง

นิสัย  เป็นคนใจกว้าง มีความเด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบ่าม มุทะลุ อะไรตรงไปตรงมา ไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยม เป็นหลักพึ่งพิงให้ผู้อื่นได้ มีความรับผิดชอบสูง แต่ก็แอบขี้สงสารได้ง่าย และมีความมุ่งมั่นบากบั่นในการทำสิ่งต่างๆ

09.00 – 11.00 น. : เป็นช่วงเวลาของงู

บุคลิก  ดูเงียบขรึม เรียบร้อย สุภาพนุ่มนวล มารยาทดี พูดจาหวานหู และชื่นชอบการแต่งตัวให้ภาพพจน์ดูดีเสมอ

นิสัย  เป็นคนฉลาด เก็บความรู้สึกเก็บ ชื่นชอบการแข่งขัน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบที่จะเป็นจุดศูนย์กลางในเรื่องต่างๆ เป็นนักวางแผยผู้ชาญฉลาด ใจแข็งไม่หวั่นไหวหรืออ่อนข้อให้ใครง่ายๆ ดงันั้นใครที่คิดจะล้วงความลับของคนที่เกิดช่วงเวลานี้แล้วล่ะก็ ขอบอกว่ายากมาก

11.00 – 13.00 น. : เป็นช่วงเวลาของม้า

บุคลิก  แข็งแรง อดทน ร่าเริง ชอบความสนุกสนาน รักความอิสระเสรี และชื่นชอบการผจญภัย มีความเป็นตัวของตัวเอง แถมยังชอบแหกกฎที่ได้กำหนดไว้อีกด้วย

นิสัย  เป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้ย แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบ ใจร้อนชอบทำก่อนคิด พร้อมลุยไปข้างเสมอ จิตใจเข้มแข็ง มีความมานะบากบั่น และมีความจริงใจสูง รักเพื่อนและครอบครัว แต่แอบเป็นคนหัวแข็ง ดื้อรั้นสุดๆ เมื่อเจอเรื่องเครียด หรือปัญหาก็พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้เสมอ

13.00 – 15.00 น. : เป็นช่วงเวลาของแพะ

บุคลิก  สุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล มีมารยาท ดูสุขุมใจเย็น ไม่มีพิษมีภัยกับใคร แอบขี้อายนิดๆ มีความคิดสร้างสรรค์ และช่างฝัน

นิสัย  เป็นคนจิตใจดี ทำร้ายใครไม่เป็น แต่ถ้าถูกรัแก หรือโดนเอาเปรียบก็จะสู้ยิบตาไม่มีถอย และมีมั่นใจซ่อนอยู่ในตัว มีความซื่อตรง รักสงบ เกลียดความรุนแรง และก็แอบเป็นคนดื้อรั้นด้วย

15.00 – 17.00 น. : เป็นช่วงเวลาของลิง

บุคลิก เปิดเผย ใจร้อน ซุ่มซ่าม และมีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นคนที่นิ่งไม่ได้ ต้องหากิจกรรมทำตลอดเวลา

นิสัย  เป็นคนฉลาดหัวไว มีไหวพริบ กล้าพูดกล้าลงมือทำจริง ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักเอาตัวรอด มีเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ดี ถ้าเป็นเรื่องงานแล้วล่ะก็ไม่ต้องห่วงคนที่เกิดเวลานี้ทุ่มเทเต็มที่ และมีนิสัยขี้เล่น

17.00 – 19.00 น. : เป็นช่วงเวลาของไก่

บุคลิก  ชอบแต่งตัว ชอบของที่ดูดีมีราคา มีรสนิยมดี

นิสัย  เป็นคนหัวโบราณ เข้มแข็ง เจ้าระเบียบ จู้จี้ ขี้บ่น หงุดหงิดง่าย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นในกรณีสร้างภาพพจน์ให้ดูดี มีหัวในเรื่องการบริหาร ควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วน ต่อสุ้กับอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไม่มีถอย

19.00 – 21.00 น. : เป็นช่วงเวลาของสุนัข

บุคลิก  รักคุณธรรมและความถูกต้อง ซื่อสัตย์จริงใจ ยืดหยุ่นไม่ค่อยเป็น ไม่กลาแหกกฎระเบียบต่างๆ จนทำให้ชีวิตไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ จึงทำให้ดูน่าเบื่อบ้าง มีความขยัน ฉลาด

นิสัย เป็นคนที่เกิดมาเพื่อดูแลและปกป้องคนอื่น มองสิ่งต่างๆ แบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ไม่ค่อยโรแมนติก แต่ก็เป็นคนตลก มีความจริงใจมาก

21.00 – 23.00 น. : เป็นช่วงเวลาของหมู

บุคลิก  จิตใจดี จริงใจ มีอารมณ์สุนทรีย์ รักดนตรีและศิลปะ มีความโรแมนติก เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง แต่เอกอกเอาใจคนอื่นได้ดี ชอบแต่งตัวให้ดูดีมีรสนิยม ชอบทำอาหารและชื่นชอบการกินอาหารอีกด้วย

นิสัย  เป็นคนใจกว้าง ชอบให้อภัย แต่ถ้าเมื่อไรถูกทำร้ายก็จะสู้ไม่ถอย ความคิดและการกระทำจะเป็นแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป รอบคอบใจเย็น และต้องมั่นใจในเรื่องนั้นก่อนถึงจะลงมือทำ มีความเป็นแม่บ้านอยู่ในตัว รักครอบครัวมากๆ

23.00 – 01.00 น. : เป็นช่วงเวลาของหนู

บุคลิก  ขรึม พูดน้อย มีมารยาท รักเพื่อน ขยัน ชอบวางแผนการเงิน ไม่ฟุ่มเฟือย มีระเบียบ มีความมุมานะบากบั่น ปรับตัวได้เก่ง

นิสัย ชอบที่จะเป็นผู้ให้ รักบ้าน รักครอบครัว ชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจต่อผู้อื่น รักอิสระ ไม่ชอบที่จะถูกผูกมัด ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาสักนิดกว่าที่ลงเอยกับใครสักคน

01.00 – 03.00 น. : เป็นช่วงเวลาของวัว

บุคลิก  แข็งแรง บึกบึน เป็นคนเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ใจเย็น โกรธยากแต่ถ้าโกรธแล้วก็จะดูน่ากลัวมากเช่นกัน มีความบากบั่น มีระเบียบ ขยัน อดทน และหนักแน่น

นิสัย เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร และไม่ค่อยจะทันใครเท่าไหร่นัก มักจะตลกแบบฝืดๆ มีความอดทนมาก ไม่ชอบความรุนแรง หรือการทะเลาะวิวาท ถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง

03.00 – 05.00 น. : เป็นช่วงเวลาของเสือ

บุคลิก  มั่นใจในตัวเองสูง ขาดความรอบคอบ ส่วนใหญ่แล้วอารมณ์มักจะอยู่เหนือความคิด ใจดี ชอบเสียสละ ใจกว้าง ไม่จู้จี้จุกจิกกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีจิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยว

นิสัย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน มีความโรแมนติก แต่ก็แอบชอบเผลอตัวเผลอใจไปบ้างในครั้ง และมีความเซ้กซี่อยู่ในตัว


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่