5 ทริคทาโลชั่นให้ถูกวิธี แล้วผิวขาวใสจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม!

อ่าน 26,378

การทาครีมหรือโลชั่น สาวๆทุกคนทำกันเป็นประจำอยู่แล้วใช่ไหมคะ..แต่ถ้ายังมีสาวๆคนไหนไม่ยอมทาครีม หรือขี้เกียจทาดูแลผิวพรรณของตัวเอง ขอบอกเลยนะคะว่าไม่ได้เลย! เพราะว่า ผิวพรรณของเรายิ่งนานวันก็ยิ่งมีแต่จะเสื่อมสภาพลง ดังนั้นเราควรที่จะใส่ใจดูแลผิวพรรณทั้งภายใน และ ภายนอกด้วยนะคะ

และการทาครีมหรือโลชั่นถ้าอยากให้เกิดประสิทธิภาพดีขึ้น สาวๆต้องทาให้ถูกวิธีนะคะ วันนี้ Gangbeauty จึงนำ 5 ทริคทาโลชั่นให้ถูกวิธี เพื่อผิวขาวใสมาฝากสาวๆกัน จะมีทริคอะไรบ้างมาดูกันเลยยยย...

1. เตรียมผิวก่อนทาครีม

เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว หรือผิวหนังกำพร้า เป็นตัวที่ขัดขวางการซึมซาบของเนื้อครีมหรือโลชั่นที่เราใช้อยู่นะคะ ดังนั้นเราควรกำจัดออกด้วยการสครับผิว หรือขัดขี้ไคลออก เพื่อผิวหนังที่แท้จริงของเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ

2. ทาโลชั่นทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ

หลังอาบน้ำเสร็จแล้วเช็ดผิวให้ตัวกำลังเปียกหมาดๆเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการทาครีมบำรุงเลยค่ะ เพราะว่ารูขุมขนกำลังเปิดทำให้เนื้อครีมหรือโลชั่นที่เราใช้อยู่นั้นซึมซาบเข้าถึงชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง อาจใช้เบบี้ออยส์ทาผิวก่อนลงครีมหรือโลชั่นเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ค่ะ

3. ต้องวอร์มโลชั่นด้วยนะ

เราควรวอร์มครีมบำรุงหรือโลชั่นให้อุณหภูมิใกล้เคียงกับผิวของเรา โดยวิธีการก็ง่ายมากๆค่ะเพียงแค่ใช้นิ้วมือทั้งสองข้างถูกวนๆเนื้อครีมไปเรื่อยๆสักครู่ ก็จะช่วยให้เนื้อครีมนั้นซึบซาบเข้าสู่ผิวของเราได้ดีมากยิ่งขึ้นแล้วค่ะ

4. อย่าลืมทาโลชั่นกันแดดก่อนด้วย

แน่นอนว่าก่อนออกแดดทุกครั้งเราต้องทาครีมกันแดดเพื่อเป็นการป้องกันรังสี UV ที่มาทำลายผิวพรรณของเราจนเกิดความคล้ำเสีย และอีกหนึ่งทริคคือให้ทาครีมบำรุงผิวหรือโลชั่นที่ใช้อยู่ทาทับไปอีกที เพื่อช่วยให้ซึบซาบได้ดีมากยิ่งขึ้น

5. ทาโลชั่นก่อนนอนเป็นประจำ

ระหว่างที่เรานอนหลับพักผ่อนนั้นกระบวนการซ่อมแซมผิวหนัง ภายในร่างกายได้เกิดขึ้น ดังนั้นการทาครีมบำรุงหรือโลชั่นก่อนนอนเป็นประจำก็จะเป็นการช่วยเสริมอีกทางหนึ่งทำให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่งได้อย่างมากขึ้นแล้วค่ะ

5 ทริคง่ายๆเพียงเท่านี้ ผิวพรรณของสาวๆก็จะดูเปล่งปลั่ง ขาวเนียนใสขึ้นได้แล้ว เพราะด้วยการทาครีมหรือโลชั่นที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเองค่ะ ยังไงลองเอาทริคดีๆนี้ ไปลองทำกันดูนะคะสาวๆทุกคนนนน....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่