10 ที่ดัดขนตาตัว Top งอนงามเด้งฟู ไม่ต้องง้อขนตาปลอม!!

อ่าน 29,707

ฮาโหลลล สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty สำหรับใครที่ขนตาสั้นบาง หรือใครที่อยากให้ขนตาเด้งๆ ตลอดทั้งวัน ตัวช่วยสำคัญที่มีกันทุกบ้าน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทุกคนเลย นั่นก็คือ ที่ดัดขนตา อุปกรณแต่งหน้าที่จะช่วยให้ขนตางอนงาม โดดเด้ง ขึ้นฟูเป็นแพสวยงาม ทำให้ดวงตาดูกลมโต สดใส มีเสน่ห์ เสริมลุคให้ดวงตาดูมีประกายวิ้ง แล้วยี่ห้อไหนบ้างที่ใช้ดี ? วันนี้เราได้รวบรวมที่ดัดขนตาตัวท๊อป ใช้ดีมาให้แล้วค่ะ ตามไปดูแล้วเลือกตามที่ชอบได้เลย

1. Shu Uemura Eyelash Curler ราคา 740 บาท

ที่ดัดขนตาตัวแรกกันเลยค่ะ ตัวนี้เป็นตัวเด็ดตังดังลูกรักของใครหลายคนเลย ที่ดัดขนตายี่ห้อนี้จะค่อนข้างเข้ากับรูปตาแล้วดัดได้ง่าย ช่วยให้ขนตาเด้งได้ทั้งวัน จับถนัดมือ แถมยางยังนุ่ม ไม่ทำให้ขาตาหักอีกด้วยนะคะ ราคาดูเหมือนจะแพงแต่ถือว่าคุ้มกับคุณภาพที่ได้รับแน่นอนค่ะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อบ่อย ไม่ต้องดัดไปเจ็บขนตากันไปเหมือนที่ดัดขนตาราคาถูกตามตลาดนัด

2. Surratt Beauty Relevee Lash Curler ราคาประมาณ 1,050-1,400 บาท

ที่ดัดขนตาตัวนี้ราคาออาจจะแรงไปหน่อยแต่คุณภาพมาก ตัวที่ดัดขนตาทำจากเหล็ก สีดำด้าน สวยมาก น้ำหนักเบา จับถนัดมือ ทางแบรนด์ดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของแบรนด์อื่น นั่นคือออกแบบมาให้ตรงแพนส่วนที่เราจะใช้เสียบเข้ากับเบ้าตานั้นมีความกว้างมากพอ ดัดได้ทั่วถึงทั้งหัวและหาง ทำให้ขนตางอนเด้งฟูสุดๆ และสำหรับคนที่ขนตายาวต้องรักตัวนี้แน่นอนเพราะจะทำให้ขนตาเรียงเส้นแผ่สวยเป็นธรรมชาติ

3. Shiseido Eyelash Curler 213 ราคาประมาณ 350 บาท

ที่ดัดขนตาแบรนด์นี้ได้ดีไซน์โค้งเป็นพิเศษเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยได้ออกแบบให้โครงสร้างให้โค้งรับกับรูปตาของสาวเอเชียอย่างลงตัว สาวตากลม เบ้าลึกต้องถูกใจมากแน่ๆ เข้ากับเบ้าตาได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนสวยเด้งเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดทั้งวัน

4. Muji Eyelash Curler ราคา 225 บาท

ที่ดัดขนตาจากญี่ปุ่นตัวนี้ มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากเปลี่ยนที่ดัดขนตาบ่อยๆ

ดัดได้ถึงโคนขนตา ใช้งานง่ายมาก ขนตางอนเด้งตลอดทั้งวัน แถมยางก็ช่วยถนอมไม่ให้ขนตาหักด้วย เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นอีกแบรนด์นึงที่ถูกและดีเลยล่ะ ทนทาน แข็งแรง พกพาง่าย ใช้งานสะดวก

5. Beauty Buffet GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler ราคา 120 บาท

ที่ดัดขนตาคุณภาพดี ที่เชื่อได้เลยว่าสาวๆ แทบทุกบ้านมีเจ้าตัวนี้ติดกรุไว้แน่นอน รูปทรงทันสมัยใช้ง่าย ไม่ทำให้หลุดมือ ยางนุ่มถนอมเส้นขนตา ดัดแล้วขนตาโค้งงอนเด้งเป็นธรรมชาติทนทั้งวัน ดีไซน์เรียบหรูน่าใช้ แถมราคาก็ไม่แพงเลย ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ

6. Bohktoh Perfect Eyelash Curler ราคา 229 บาท

ที่ดัดขนตาแบรนด์ไทยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ โดยแท้ ด้วยรูปทรงที่ทำออกมาได้แบบพอดี โค้งรับรูปตา ไม่ดึงเนื้อผิวหนังชั้นตา เข้ากับเบ้าตาของคนไทยได้ดี ดัดง่าย ดัดเพียงครั้งเดียวก็สามารถทำให้ขนตางอนเด้ง ฟูขึ้นมาตั้งแต่หัว กลาง หาง คือเก็บหมด ไม่มีทิ่มลงแน่นอนค่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง แถมมียางสำรองแถมมาให้อีกด้วย คุ้มสุดๆ

7. Lifeford Curl Control Power Eyelash Curler ราคาประมาณ 150 บาท

ที่ดัดขนตา สปริงพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการคุมน้ำหนักมือในการดัด พร้อมด้ามจับที่ถนัดมือ และ แผ่นยางซิลิโคนพิเศษ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น สามารถดัดขนตาให้งอนเด้ง โค้งงอนได้อย่างง่ายดาย และยังถนอมขนตา ไม่ทำให้ขนตาหักงอ

8. Chanel Recourbe Cils de Chanel Precision Eyelash Curler ราคา 890 บาท

มาในรูปแบบสีดำ ดีไซน์สุดสวยหรู น่าพกพา ถูกออกแบบมาเพื่อให้จับถนัดมือ ตัวยางข้างในนุ่ม ถนอมเส้นขนตา และรูปทรงโค้งรับกับรูปตา ไม่หนีบหนังตาเลย แถมยังดัดขนตาได้แบบงอนเด้ง ขึ้นฟูทนนานตลอดทั้งวัน ถูกใจมากเลยค่ะ เสียเงินรอบเดียวแต่ใช้ได้ยาวนานมาก คุ้มราคาสุดๆ ค่ะ เชื่อเถอะ

9. Jill Stuart Eye Lash Curler ราคา 450 บาท

ที่ดัดขนตาอีกแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีความหวาน มีความโรสโกลด์หรูหราแบบเจ้าหญิง ก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่า รูปทรงจับถนัดมือ และโค้งรับเหมาะกับรูปตาของสาวเอเชีย แอบมีจิวเวอร์รี่ห้อยมา น่าพกไปแต่งหน้าด้วยสุดๆ ค่ะ สวยด้วยใช้ดีด้วย ต้องจัดค่ะ

10. Maquillage Edge Free Eyelash Curler ราคาประมาณ 350 บาท

ที่ดัดขนตาเป็นนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ติดอันดับ Cosme ทีเด็ดอยู่ที่คุณภาพของยาง สาวญี่ปุ่นบอกว่า ยางตรงที่ดัดขนตา Maquillage ช่วยดัดให้ขนตางอนเด้งดีมากๆ สวยแบบพอดี และไม่หนีบจนขนตาหัก เก็บเส้นขนตาได้ดี เข้าไปดัดได้ชิดถึงโคนคนตาเลย คนขนตาสั้นน่าจะปลื้ม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่