อย่ารักไม่เลือกที่!! 6 สถานที่อันตราย ไม่เหมาะแก่การมีเซ็กส์!!

อ่าน 5,805

จริงอยู่ที่ความรักนั้นไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง เพราะบางที่ทำอะไรกันแค่ที่บนเตียงกับแฟนบ่อยๆ มันก็เบื่อหน่ายเนอะ คู่รักหลายคู่จึงเกิดอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ ร่วมรักกันที่อื่นบ้าง แต่ก็ต้องเลือกดีๆ นะเออ ไม่ใช่ว่าที่ไหนก็ได้ เพราะมีคู่รักหลายคู่ เกิดการบาดเจ็บขณะร่วมรักเพราะเลือกสถานที่ผิดถมเถไป วันนี้ GangBeauty จึงขอออกมาเตือนกันนิด กับ 6 สถานที่อันตราย ไม่เหมาะแก่การมีเซ็กส์!! มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

1.เก้าอี้

ด้วยรูปทรงของเก้าอี้นั้นออกแบบมาเพื่อสำหรับนั่งหลังตรงธรรมดา แต่ถ้าคู่รักไปนั่งมีเซ็กส์กันนั้น อาจเกิดเหตุการณ์หงายหลังดังปึ้ง ล้มตึงก้นกระแทกกันได้ ยิ่งถ้าเป็นเก้าอี้ไม้ ก็มีสิทธิ์จะหัก อาจจะมีเศษไม้ทิ่มแทงเลือดตกยางออกกันอีกนะเออ

2.โซฟา

เพราะโซฟาไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรับแรงกระแทก ยิ่งถ้าความแรงหลายริกเตอร์แล้วหล่ะก็ มันอาจจะไม่คงทนและคุณอาจจะบาดเจ็บจากมันได้ค่ะ

3.บันได

ตรงบันไดก็เป้นอีกสถานที่ที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะมันทั้งแข็ง ทั้งแหลมด้วยสันบันได แถมยังสูงอีกต่างหาก หากคู่รักไปกระแทกกระทั้นกันตรงนั้น อาจเกิดแผลถลอกฟกช้ำได้ง่ายค่ะ

4.ในห้องน้ำ

ในระหว่างการอาบน้ำนั้นสาวๆ ต้องมีทั้งสบู่ แชมพู โทนเนอร์ โฟมล้างหน้า เอฟวรี่ติงจิงเกอร์เบลล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่ลื่น ถ้าสาวๆ เกิดอารมณ์พุ่งพล่านขึ้นมาตอนนี้ คุณต้องระมัดระวังให้ดี โดยเฉพาะการยกแข้งยกขา เพราะถ้าเกิดลื่นขึ้นมา อาจะได้โดนหามส่งโรง"บาลในสภาพที่ไม่ดีนัก

5.ในครัว

เพราะห้องครัวเป็นแหล่งรวมของมีคมและความอันตรายสารพัดสิ่ง มีดเมิด เตาแก๊ส อาหาร ต่างๆ วางเกะกะอยู่ในนั้น เพราะฉะนั้นก่อนจะมีอะไรกันต้องเช็คดูในละเอียด ไม่งั้นจะเกิดอันตรายครั้งใหญ่ได้

6.ในป่า

คุณผู้ชายคะ ในป่าสวนมีทั้งดินทราย สิ่งสกปรกหลายอย่างนะ เข้าไปในน้องสาวคุรผู้หญิงล่ะก็ คุณอาจจะอดเล่นจ้ำจี้ไปหลายวันเลยทีเดียวล่ะ

ถ้ารู้ 6 สถานที่อันตรายเหล่านี้แล้ว ก็ระมัดระวังกันนิดนึงนะคะ เพราะบาดเจ็บขณะมีเซ็กส์น่ะ ไม่ใช่เรื่องตลกนะเออ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่