7 เทคนิค สะกิดต่อมหื่นในตัวแฟน ให้เขาอยากขย้ำคุณทันที!!

อ่าน 27,552

ผู้หญิงอย่างเรานี่ก็ลำบากเหมือนกันนะคะ เวลาเกิดอารมณ์อยากจะทำเรื่องอย่างว่ากับคุณแฟนขึ้นมาสักที ก็ไม่รู้จะเชื้อชวนยังไงให้ดูไม่น่าเกลียด บางทีเราพูดตรงๆ ผู้ชายก็หมดอารมณ์อีก แบบนี้ต้องหาวิธีปลุกอารมณ์แฟนแบบอ้อมๆ ค่ะ ซึ่งสาวๆ ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว เพราะวันนี้ GangBeauty ได้เอามาฝากกันแล้ว กับ 7 เทคนิค สะกิดต่อมหื่นในตัวแฟน ให้เขาอยากขย้ำคุณ!! ลองดูแล้วจะรู้ว่าได้ผลจริง!

1.เปิดเพลงแจ๊ส

เพราะเพลงแจ๊สมีท่วงทำนองที่ดูเย้ายวน ชวนหวาบหวิว พาเขาให้เกิดอารมณ์อินเลิฟกับคุณได้ง่ายขึ้น

2.ฉีดน้ำหอมให้หอมฉุย

เพราะกลิ่นคือสิ่งที่คนเราจะจดจำและตรึงตราได้ดีที่สุด และน้ำหอมส่วนใหญ่ก็สร้างมาเพื่อให้คนดมหลงใหลในตัวคนฉีดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นฉีดเข้าไปค่ะ เอาให้กลิ่นโชยเตะจมูกเขาเลย

3.นุ่งผ้าขนหนูไปอ้อนแฟน

เพราะผ้าขนหนูมันเป็นอะไรที่หลุดง่าย และแน่นอนว่าข้างนั้นนั้นไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ชายที่ไหนล่ะจะอดใจไหว

4.เล่นจักจี้กับแฟน

การจักจี้สามารถสร้างความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ เช้าวันไหนที่ตื่นมาพร้อมกัน ลองจั๊กจี้แฟนคุณดู เป็นการเปิดฉากเลิฟยามเช้าที่น่ารักมากๆ ทีเดียว

5.เปลี่ยนผ้าปูที่นอน

ลองเปลี่ยนลวดลายผ้าปูที่นอนใหม่ๆ ดูบ้าง เป็นการสร้างความแปลกใหม่น่าสัมผัส น่าทำกิจกรรม เมื่อคุณเปลี่ยนเสร็จแล้วก็ลองเชื้อชวนเขาด้วยคำว่า "ลองทำอะไรกันฉลองผ้าปุลายใหม่มั้ยล่ะ"

6.ใส่เสื้อผ้าของเขา

รู้มั้ยว่าการที่ผู้หญิงอย่างเราใส่เสื้อผ้าตัวโคร่งๆ โดยเฉพาะเสื้อของเขา มันน่าดึงดูดผู้ชายขนาดไหน จะเห็นได้จากหนังฝรั่งที่เราเห็นอยู่บ่อยๆ เวลานางเอกใส่เสื้อเชิ้ตของพระเอกนั้น มันเซ็กซี่เอามากๆ เลยล่ะจะบอกให้

7.ดูหนังอีโรติกด้วยกัน

ก็ไม่ได้ดูว้อนท์มากถึงขนาดชวนแฟนดูหนังเอวีสักหน่อย ก็แบบว่าเปิดหนังโรแมนติกที่มีฉากอีโรติกอยู่ในนั้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วหันไปมองหน้าเขาอย่างหยาดเยิ้มสักหนึ่งที แล้วคืนนี้เขาจะหนีไปไหนพ้น

เป็นยังไงกันบ้าง ถ้ารู้เทคนิคเด็ดๆ เหล่านี้แล้วก้ลองเอาไปทำกับแฟนคุณยามเกิดอารมณ์ได้นะคะ รับรองว่าเขาตอบสนองคุณทันทีทันใดเลยล่ะ อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่