5 ลิปสติกยอดฮิต ที่สาวๆหาซื้อกันมากที่สุด !!

อ่าน 7,025

1.Peripera

เพอริเพอร่า peripera เครื่องสำอางชั้นนำที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศเกาหลีเปรียบเสมือนตัวแทนเสน่ห์ความงามของสาวๆ ยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท การันตีได้จากเน็ตไอดอล (Net Idol) และบิวตี้ บล็อคเกอร์ (Beauty Blogger) ชื่อดัง อาทิ ยูริอูคูริ สายป่าน เป็นต้น ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และยกให้เป็นผู้นำด้านเครื่องสำอางสี "ปาก" (color lip) ที่มีสีสันให้เลือกมากมายกว่า 300 เฉดสี มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่สวยน่ารักทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์สาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

2.3ce STYLENANDA

เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำไลน์เครื่องสำอางค์ออกมาฮอตไม่แพ้เสื้อผ้า โดยเฉพาะลิปสติกทุกตัวของเขา สาวไทยมักจะตามหามาครอบครอง บางตัวถึงกับราคาพุ่งสูงปรี๊ดเพราะหลายคนนิยมสั่งกันเยอะมาก

3.Etude House

คงไม่ต้องบรรยายมากสำหรับเครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อนี้ เพราะสาวๆ บ้านเราก็นิยมใช้กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติกจากแบรนด์นี้ ไม่เพียงแต่จะมาจากในแพ็กเกจน่ารักฟรุ้งฟริ้งออกแนวเจ้าหญิงแล้ว แต่สีสันก็ยังน่ารัก เนื้อสัมผัสก็ยังนุ่มเนียนไม่ทำให้ปากตกร่อง ที่สำคัญที่สุดคือราคาไม่แพงมากด้วย

4.NYX

ลิปสติกของ NYX เนื้อนุ่มเนียนไม่แห้งกรังและสีสันก็มีให้เลือกมากมาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าใครๆ ก็ชอบ เรียกได้ว่าเดินเข้าชอปเมื่อไหร่คนก็เยอะตลอด

5.MAC

หากพูดถึงลิปสติก คงไม่มีใครไม่นึกถึงแบรนด์สีดำนี้แน่นอน ด้วยความที่ลิปสติกของ MAC มีให้เลือกหลายเฉดสี ที่สำคัญยังมีหลายเนื้อสัมผัสให้เลือก ตั้งแต่เนื้อ Lustre ที่ให้ความแวววาวชุ่มชื้น เนื้อแบบครีมมี่ ไปจนถึงแมตต์เลยก็มี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่