7 ข้อยืนยัน! เป็นโสดช่วยให้หลับสบาย แถมยังได้สุขภาพ!!

อ่าน 4,062

ใครว่าเป็นโสดนั่นไม่ดี โสดนี่แหละ มีข้อดีมากมายจนพูดไม่หมดเลยล่ะ เพื่อนๆ รู้กันมั้ยคะว่า การเป็นโสดเนี่ยทั้งสุขกายสบายใจ แถมยังได้สุขภาพอีกด้วยนะ เพราะมีผลวิจัยยืนยันมาแล้วค่า ว่าคนเป็นโสดจะมีสุขภาพที่ดีกว่าคนมีคู่ เหตุเพราะความโสดช่วยให้หลับสบายนั่นเองค่ะ ซึ่งไอเจ้าการหลับสบายนี่เอง ที่จะส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของคุณ วันนี้ GangBeauty จึงมายืนยันนอนยันกันทั้งหมด 7 ข้อ มาดูสิว่าทำไมคนโสดถึงหลับสบายกว่า

1.ไม่มีดราม่าก่อนนอน

ร้อยทั้งร้อยคนมีคู่ พอตกดึกฟ้ามืดทีไร เป็นต้องทะเลาะกันทุกที มีเรื่องเครียดก่อนนอน แล้วจะนอนหลับมั้ยล่ะคะ

2.ไม่มีใครห้ามนอน

คนมีแฟนเนี่ยเรื่องเยอะค่ะ ถ้าอีกฝ่ายยังนอนไม่หลับ แล้วเราหลับก่อนล่ะก็ ได้มีทะเลาะกันอีกยาว เป็นโสดสิดี ง่วงเมื่อไหร่ก็นอนได้เลย ไม่มีใครมานั่งยื้อให้ทรมานลูกตา

3.ไม่ต้องคิดถึงใครจนทรมาน

ความคิดถึงเนี่ย น่ากลัวกว่าความเหงานะคะ เป็นโสดอาจจะเหงาๆ อยู่คนเดียว แต่พอมีแฟนมันมีเรื่องเขาเข้ามาในหัวให้ต้องนอนคิดทั้งคืน ทรมานของจริง จะนอนก็นอนไม่ได้ค่ะ

4.ไม่มีสิ่งรบกวนภายนอก

อยู่คนเดียวมันดีตรงที่ได้ความสงบค่ะ ไม่มีใครมาเปิดเพลงลั่นห้อง หรือนอนกรนเสียงดังอยู่ข้างหู ทุกอย่างเงียบ หลับสนิทกว่าเห็นๆ

5.ไม่มีคนแย่งผ้าห่ม

ใครว่าคนโสดเหงาจนนอนหนาว คนมีแฟนหนาวกว่าค่ะ เพราะอะไรน่ะหรอค่ะ ก็แฟนตัวดีจะดึงผ้าห่มไปจากคุณยังไงล่ะ นอนคนเดียวน่ะดีแล้ว ผ้าห่มเป็นของเรา อบอุ่นได้เท่าที่ต้องการ

6.มีพื้นที่พักผ่อนกว้างขวาง

แน่นอนว่าคนโสดไม่ต้องแชร์พื้นที่เตียงกับใคร ที่นอนกว้างใหญ่เป็นของเราคนเดียว ไม่ต้องทนคุดคู้อยู่ในท่าที่ไม่สบายเหมือนคนมีคู่ จะกางแขนกางขาเท่าไหร่ก็ได้ ช่วยให้การนอนอิสระเป็นที่สุด

7.ไม่โดนปลุกด้วยเรื่องเซ็กส์

ผู้ชายเป็นเพศที่มีความต้องการสูง เขาจะรบเร้าคุณทั้งที่คุณนั้นไม่อยากจะทำมัน บางทีคุณอยากจะนอนแทบตายแต่ก็ต้องตามใจเขา ซึ่งถ้าคุณเป็นคนโสด ปัญหาที่จะหมดไปค่ะ บอกลาผู้ชายหื่นๆ ไปได้เลย

เพราะมนุษย์เรา การพักผ่อนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และคนโสดก็ได้รับสิ่งนั้นอย่างเต็มที่ อย่างนี้ต้องพูดว่า โชคดีแล้วล่ะที่โสด ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่