7 ครีมทาส้นเท้าแตก ยี่ห้อไหนดี 2024 7-11 วัตสัน ใช้แล้วเห็นผลจริง

อ่าน 36,243

ด้วยกิจวัตรประจำวันของเราในแต่ละวันนั้น อาจทำให้เกิดส้นเท้าแตกได้ง่ายมากๆ เช่นการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานานๆ การเดินบนพื้นโดยไม่ใส่ถุงเท้าหรือรองเท้า การเดินลงน้ำหนักบริเวณปลายเท้ามากเกินไป ดังนั้นถ้าอยากมีส้นเท้าที่เนียนนุ่ม กลับมาสุขภาพดีดังเดิม ต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมอย่างที่กล่าวมาข้างต้นนะคะ!

อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ส้นเท้ากลับมาเนียนนุ่มได้ไวมากขึ้นคือ การทาครีมทาส้นเท้าแตก นั่นเอง! แล้ววันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 7 อันดับครีมทาส้นเท้าแตก ที่ช่วยให้เนียนนุ่มขึ้นและเห็นผลไว มาดูกันเลยค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง!

1. Polka Cracked Heel Cream (พอลก้า)

ครีมทาเท้าตัวแรกได้ยินชื่อเสียงมากนานและก็ต้องยอมรับว่าใช้ดีจริงค่ะ ครีมบำรุงและสมานรอยแตกสำหรับส้นเท้าและส่วนที่แห้งกร้าน ช่วยคงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากความหยาบกร้าน ให้ผิวที่แตกลายขาดความยืดหยุ่นกลับมาอ่อนนุ่มเนียนเรียบ พร้อมส่วนผสม AHA และ Vitamin B3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และปรับสภาพสีผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาส้นเท้าแตกได้ดีมากๆ ค่ะ

2. Sebamed Cracked Heel Balm

เพคเกจน่าใช้มากๆเลยค่ะ แถมช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหนังส้นเท้าที่ด้านและแตก นุ่มลง คืนความชุ่มชื่น เร่งการผลัดเซลล์ผิว และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้กลับมานุ่ม เรียบเนียน ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะง่าย สำหรับรักษาและป้องกัน ผู้ที่มีปัญหา ผิวเท้าแห้ง และแตกด้าน ผ่านการทดลองทางด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว

3. Himalaya Foot Care Cream

ตัวนี้ผลิตจากอินเดียเลยนะคะ ครีมทาส้นเท้าสุดฮิต ช่วยบำรุงฟื้นฟูส้นเท้าที่หยาบกร้านให้กลับอ่อนนุ่ม  1 สัปดาห์ เพิ่มความชุ่มชื้น บรรเทาอาการแห้งแตก เพียงทาบริเวณส้นเท้าบริเวณที่แตกหรือแห้งหยาบกร้านด้วยส่วนผสม Sal tree , Honey , Turmaric ด้วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเห็นผลชัดเจน

4. PhiloSoft Foot Care

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมบำรุงผิวที่เท้าสูตรเข้มข้นค่ะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังที่แห้ง ด้าน หนา และแตก เนื่องจากการเสียดสีเป็นประจำ เช่น ส้นเท้า ฝ่าเท้า หัวเข่า และข้อศอก ช่วยลดรอยด้านของผิวหนัง และทำให้ผิวหนังบริเวณดังกล่าวกลับนุ่มเนียนราบเรียบงดงาม

5. Scholl Cracked Heel Repair Cream

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเป็นครีมทาส้นเท้าแตก ที่รู้สึกถึงความแตกต่างใน 7 วัน เนื้อครีมเข้มข้นสูตรพิเศษ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำให้นานยิ่งขึ้นทำให้ผิวเท้านุ่มขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดความหยาบกระด้างทำมให้เท้าเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่ารวดเร็วไม่เหนียวเหนะหนะ

6. Mistine foot fix cracked heel Cream

ราคาประหยัดต้องมิสทีนเลยค่ะ ครีมบำรุงเข้มข้น เนื้อบางเบา อ่อนโยน อุดมด้วยสารอาหารบำรุงผิวชั้นเลิศ ช่วยบำรุงเท้าให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-oxidant ช่วยให้ผิวเท้าดูเนียน ช่วยบำรุงผิวและเท้าที่แห้งแตกเป็นขุย ให้กลับเนียนเรียบ นุ่มนวล ดูมีสุขภาพผิวดี

7. ครีมทาผิวหนัง นิจิดีส์

ตัวนี้เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เลยค่ะ เพราะทำให้ผิวลดความหมองคล้ำลง แลดูกระจ่างใส ผิวนวลเนียนสวยงาม อากาศหนาวหรืออยู่ในห้องแอร์ ผิวหนังแตกแห้ง ที่มือ ข้อศอก หัวเข่า โดยเฉพาะส้นเท้าแตก ครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ยืดหยุ่นให้ผิวกลับคืนสู่สภาพปกติ ครีมนี้ไม่มีสารปรอท

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ 7 ครีมทาส้นเท้าแตก ใครที่มีปัญหาเรื่องส้นเท้าแตกอยู่ ควรเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ส้นเท้าไม่ให้ใช้งานหนักจนเกินไป และลองหาครีมทาเท้ามาทาดูนะคะ รับรองว่าไม่นานส้นเท้าก็จะกลับมาเนียนนุ่มขึ้นได้แล้วค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่