แชร์ของดี! รักษาสิวหายเกลี้ยง ในราคาประหยัด ไม่เกินหลัก10

อ่าน 9,779

สิว คือศัตรูตัวร้ายที่ขึ้นมาทำลายใบหน้าใสๆของเราจนไม่เรียบเนียน บางคนถึงขั้นหน้าพังไปเลย! ซึ่งพอสิวขึ้นเราก็มักจะหาผลิตภัณฑ์ราคาแพงๆหรือยาของนอกมารักษาผิวหน้าให้สิวยุบลงและหายไป บางคนเป็นหนักรักษาเองไม่หายต้องไปปรึกษาหมอผิวหนัง เสียตังก็หลายบาท! แต่รู้ไหมคะว่าผลิตภัณฑ์ของดีแบบไทยๆนี่แหละที่สามารถรักษาสิวให้หายได้ แถมราคายังถูกสุดๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วคือเริ่ดมาก!

โดยในวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถรักษาสิว ให้หายได้ ทั้งถูกและดี เพราะราคาประหยัดสุดๆ แต่ละผลิตภัณฑ์ราคาอยู่ที่หลักสิบทั้งนั้น อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยยย...

1. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

ตัวฮิตตัวแรกที่ไม่ว่าเป็นใครที่เป็นสิวก็ต้องถึงนึกนั่นก็คือ ผงพิเศษตราร่มชูชีพ ทั้งถูกและดี ใช้กันมาตั้งแต่ช่วงเข้าสู่วัยรุ่น เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำมาแต้มบริเวณที่เป็นสิว เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาสิวก็ยุบลง และค่อยๆหายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังนำมาเป็นส่วนผสมของสูตรพอกหน้าใส ลดสิวได้อีกหลายสูตร เพราะผงพิเศษตราร่มชูชีพ เป็นยากำจัดแบคทีเรีย นั่นเองค่ะ! ผิวหน้าจึงสะอาดใส ไร้สิ่งสกปรกอุดตัน

ราคา 10 บาท

2. ผงหอมศรีจันทร์

ผงหอมศรีจันทร์ เคล็ดลับผิวเนียนคู่คนไทยมากว่า 60 ปี มีสรรพคุณในการช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แก้ผดผื่น และช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง สามารถทาก่อนนอน โดยการนำผงหอมศรีจันทร์ผสมกับน้ำ ทาให้ทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ ทุกคืน ตื่นขึ้นมาล้างหน้าเพื่อพบกับผิวเนียนสวยทุกเช้า

ราคา 25 บาท

3. แป้งโยคี

แป้งโยคีที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กนี่แหละค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผด ผื่นคัน ขอแนะนำเป็นแป้งโยคีเลย! โดยเฉพาะคนที่มีสิวผดบริเวณหน้าผาก หลายคนใช้แล้วบอกว่าดีจริง เพราะเพียงไม่นานหลังใช้แป้งโยคีสิวผดก็หายเกลี้ยง หน้าเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!

ราคา 35 บาท

4. สมุนไพรธรรมชาติ สูตรปัถวี ตราพัดโบก

สารพัดประโยชน์จริงๆค่ะตัวนี้ ใช้แต้มทาแก้อาการทางผิวหนัง เช่น สิวผด สิวอักเสบ ผดผื่นคัน ยุงหรือแมลงกัด นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นช่วยให้คลายเครียด แก้หน้ามืด วิงเวียนได้อีกด้วย ขีดเส้นใต้ทำตัวหนาๆ ปัถวี เหมาะมากสำหรับปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวผด สิวอักเสบ สิวหนอง สิวอุดตัน ลดผดผื่นคัน ตามผิวหนังจากอาการแพ้แดด แพ้เหงื่อ ปวดแสบปวดร้อนได้ดี หรือจากผื่นคัน รอยยุงกัด แมลงสัตว์กัดต่อย

ราคา 90 บาท

5. แป้งน้ำศิริราช lotion P no.1

ตัวนี้ใช้ดีและปลอดภัยแน่นอนค่ะ สรรพคุณช่วยรักษาสิว ลดความมันบนใบหน้า แป้งน้ำศิริราช ถือเป็นต้นตำหรับแห่ง โลชั่นพี หลายคนใช้แล้วติดใจเพราะช่วยรักษาสิว และลดความมันบนใบหน้า อันถือเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอาการอุตตัน และเกิดสิวผดต่างๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคา25 บาท

หลายๆผลิตภัณฑ์ทุกคนน่าจะเห้นเห็นมาก่อนแล้วนะคะ แต่อาจจะไม่กล้าใช้ กลัวว่าจะไม่หายหรือแพ้ แต่ขอบอกให้เลยว่าไม่แพ้แน่นอนแถมสิวยังหายเกลี้ยง หน้าใสอีกต่างหาก เพราะเป็นสมุนไพรไทยๆ ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่