ต้องลอง! 7 ไอเท็ม "ช่วยให้รักแร้ขาว" บอกลาน้องเต่าดำไปได้เลย

อ่าน 13,664

อยากจะแต่งตัวตามแฟชั่น ใส่สายเดี่ยว เกาะอก กับเขาบ้าง แต่ก็ไม่มั่นใจเรื่องผิวใต้วงแขน เพราะว่าผิวรักแร้ดำคล้ำมากๆ บางคนไม่ใช่แค่นี้ แต่ยังเป็นผิวหนังไก่จากการถอนอีกด้วย ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมชาตินะคะ เพราะผิวบริเวณใต้วงแขนนั้นเกิดการเสียดสีอยู่ตลอดเวลา ก็ย่อมที่จะมีรอยดำคล้ำ นอกจากนั้นใครที่กำจัดขนรกแร้โดยวิธีการโกน ก็จะเกิดรอยดำได้มากขึ้นกว่าการถอนค่ะ!

ซึ่งสาวๆไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ถ้าอยากให้รักแร้กลับมาขาวกระจ่างใสเหมือนเดิม ก็แค่เพียงต้องมั่นดูแลและใส่ใจผผิวบริเวณนี้ให้มากขึ้น โดยการสครับผิวกำจัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียออก และ ทาครีมบำรุง นั่นเองค่ะ!  วันนี้ Gangbeauty ก็มี 7 ไอเท็ม "ช่วยให้รักแร้ขาว" บอกลาน้องเต่าดำไปได้เลย มาแนะนำสาวๆกันด้วย จะมีไอเท็มอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ...

1. สารส้ม

ไอเท็มแรกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง สารส้ม ใช้กันมานานตั้งแต่รุ่นย่ายาย สารส้มนอกจากช่วยเรื่องระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์แล้ว ยังช่วยทำให้รักแร้ขาวใสได้อีกด้วยเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ใช้ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แนะนำเป็นสารส้มเลยค่ะ เพราะไม่มีสี ไม่กลิ่น ซึมซาบสู่ผิวได้ไว และแห้งเร็ว วิธีการใช้ก็ง่ายหลังอาบน้ำเสร็จ ในขณะที่ผิวกำลังเปียกหมาดๆ ให้ใช้สารส้มทาบริเวณใต้วงแขน เพียงเท่านี้เอง ง่ายไหมล่ะ!

2. ครีมมะขามพะเยา

ได้ยินชื่อเสียงมานานสำหรับครีมมะขามพะเยา หลายคนนิยมนำมาขัดตัว ขัดหน้า เพื่อผิวพรรณกระจ่างใส ซึ่งใช้ดีจริง หลังใช้ผิวอ่อนนุ่ม และ แลดูขาวใสมากขึ้นด้วย เลยขอแนะนำให้นำมาขัดบริเวณรักแร้ด้วย เพราะผิวบริเวณนี้ถูกเสียดสีตลอดเวลา จึงทำให้ผิวดำคล้ำเสีย เราจึงมั่นกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อเป็นการฟื้นฟูให้ผิวบริเวณใต้วงแขนดีขึ้น

3. ครีมวงแขนขาว นิวเจน (เต่าเหยียบโลก)

ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขน ซึ่งเกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง และการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอร์ ให้ผิวใต้วงแขนกลับมาดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นผลเลยค่ะ

4. ครีมกวนอิม

หลังจากที่เราสครับผิวบริเวณใต้วงแขนให้เซลล์ผิวที่คล้ำเสียหลุดออกไปแล้ว ได้เวลามาบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนให้ขาวขึ้นแล้วค่ะ และไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ ครีมกวนอิม ขายดี ราคาประหยัดที่อยู่คู่สาวๆงบน้อยมานาน แต่ขอบอกเลยนะคะว่าใช้ดีมาก ขาวขึ้นจริง เพียงแค่ทาครีมกวนอิม ก็จะทำให้รอยดำด้านดูจางลง

5. Underarm Care Pure White Secret Cream

มาถึงแบรนด์ที่ใช้ดี รับรองว่าใช้ตัวนี้แล้วรอยคล้ำจางลงค่ะ เพราะเป็นครีมปรนนิบัติบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขน สมานกระชับรูขุมขน พร้อมปรับความสมดุลผิว

6. ยันฮี เจลทารักแร้

ไม่พูดถึงยันฮีไม่ได้แล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน คืนความกระจ่างใส ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ลดปัญหาผิวหมองคล้ำใต้วงแขน ช่วยให้ผิวใต้วงแขน ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก

7. A"pieu Armpit Brightener

มาส์กรักแร้จากเหาหลีตัวนี้ จะช่วยแก้ไขปัญหาบำรุงและฟื้นฟูใต้วงแขน ปรับผิวขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวในส่วนที่แห้งกร้าน ดำด้าน เช่น รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ทำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ของรักแร้ ช่วยลดความแห้งกร้าน สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ทีนี้ถ้าสาวๆมั่นใส่ใจเรื่องใต้วงแขน มั่นดูแลอยู่ตลอด ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะใส่เสื้อผ้าตามแฟชั่นไม่ได้แล้วค่ะ จะใส่ชุดเผยให้เห็นวงแขนแค่ไหนก็ได้ ไม่เจอผิวใต้วงแขนที่ดำคล้ำเสียแน่นอนค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่