ได้เวลาออกโรง!! 8 ทริคสะกดจิตผู้ชาย อ่อยยังไงให้ต้องตา ต้องใจเขาเต็มๆ!!

อ่าน 4,245

สำหรับใครที่กำลังโสด หรืออยู่ในโหมดไม่มีแฟน ควรจะรีบเร่งเข้ามาหยิบทริคที่ GangBeauty เอามาฝากในวันนี้ด่วนๆ เลยจ้า.. รับรองว่าใครใช้ก็ได้ผลชะงัด สะกดจิตผู้ชายแบบไม่ต้องใช้มนต์ดำ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีการจะเป็นยังไงบ้าง

1. สะกดผ่านสายตา

สายตาเป็นดังดวงใจ เคยได้ยินกันมั้ยคำนี้ ซึ่งความหมายที่แท้จริงก็คือ ดวงตาสามารถสะท้อนสิ่งที่อยู่ภายในใจได้ แต่สำหรับการอ่อยครั้งแรกนั้น คุณควรจะหยอดสายตาหวานๆ ให้เขารู้สึกว่าเป็นมิตร เข้าถึงง่าย เป็นการเปิดแง้มประตูหัวใจของเขานั่นเอง

2. สะกดผ่านลุค

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็มีส่วนทำให้คุณโดดเด่นขึ้น และโดยเฉพาะลุคสไตล์ที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณกลายเป็นคนพิเศษในสายตาเขาได้ไม่ยาก

3. สะกดผ่านรอยยิ้ม

แค่คนที่หน้านิ่งๆ คุณลองยิ้มให้เขาสักหนึ่งที แค่นี้ก็ได้เห็นรอยยิ้มของเขาตอบกลับแล้ว ถือเป็นเทคนิคที่ไม่ต้องลงทุนอะไรให้ยาก แต่นับว่าเป็นการอ่อยที่ค่อนข้างจะใกล้กล้าอยู่เหมือนกันเพราะหากอ่อยผิดคน ถึงยิ้มให้เหงือกแห้งก็ไม่มีประโยชน์

4. สะกดผ่านจุดเด่น

ทริคนี้คือการใส่ไม่ยั้งกับลูกเล่นไม้เด็ดที่คุณมี อะไรที่ว่าเป็นจุดเด่น จุดขายออกตัวเอง งัดมาใช้ให้หมด จากนั้นก็พยายามขยับเข้าไปใกล้ๆ เขาอีกสักนิด เพื่อทำให้เขารู้สึกสนิทกับคุณมากขึ้น

5. สะกดผ่านกลิ่น

น้ำหอมก็ถือว่าเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ใช้สะกดผู้ชายได้ดี คุณควรเลือกกลิ่นที่ไม่ฉุนแรงเกินไป เพราะอาจจะทำให้เขาหนีกระเจิงได้นะสิ ดังนั้นควรศึกษาเรื่องการเลือกน้ำหอมซักนิด คราวนี้ก็อ่อยแบบเนียนๆ ได้แล้ว

6. สะกดผ่านคำพูด

ผู้ชายมักแพ้ใจให้กับผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน แต่ไม่ใช่แนวที่พูดมากเกินพอดี และควรเฟรนด์ลี่แต่พองาม ไม่อย่างนั้นผู้ชายอาจจะมองว่าคุณเป็นคนที่เข้าถึงง่ายเกินไป

7. สะกดผ่านความไว้ใจ

เมื่อคุณรู้สึกว่าเขาเริ่มจะไว้วางใจแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลารุกหนักเข้าไปอีก ชวนเขาคุยมากขึ้น ถามในเรื่องที่เขาถนัดจะช่วยให้มีเรื่องคุยกันได้ยาวอย่างไม่มีเบื่อ

8. สะกดผ่านความจริงใจ

คุณต้องทำให้เขารู้สึกได้ว่าคุณจริงใจไม่ไก่กา เพราะจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขายาวนานขึ้น หากคิดว่าการอ่อยครั้งนี้เพื่อหวังผลระยะยาว ก็จงจริงใจต่อเขาซะ

และนี่คือทริคดีๆ สำหรับสาวโสดทั้งหลาย ที่จะช่วยให้คุณมีใครสักคนมาอยู่ข้างกาย ข้างหัวใจแบบคนอื่นเขา ที่เหลือก็มีแต่คุณต้องประคับประคองความรักร่วมกันทั้งคู่นะจ๊ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่