สาวสาย ฝ. มาทางนี้ !! "5 โลชั่นผิวแทน" สวยคมสยบหนุ่ม ฝ. ด้วยโลชั่นทาผิวแทนสุดฮิต

อ่าน 4,334

ผิวที่ดีมีสุขภาพเริ่ด ต้องยกให้กับ "เทรนด์ผิวสีแทน" หันไปทางไหน ก็เห็นแต่สาวผิวแทนๆ ทั้งนั้น แดดจ้า แดดแรงแค่ไหนก็อย่าไปหวั่น ถ้าเป็นก่อนแดดออกสาวๆคงหนีกันจ้าละหวั่น แต่สมัยนี้เห็นทีไรก็วิ่งเข้าใส่ แต่ถ้าอาบแดดมากไปก็ไม่ดีเหมือนกันนะ วันนี้เราขอนำ 5 โลชั่น ผิวแทนแบบเร่งด่วนมาฝากสาวๆที่รักผิวสีแทนกันไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

1 . โลชั่นผิวแทน Banana Boat Deep Tanning Oil

แบรนด์นี้สาวๆ ส่วนใหญ่คงรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงของครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงและมีให้เลือกมากมายหลายสูตร รวมถึงครีมผิวแทน ทั้งชนิดครีม สเปรย์ และออยล์ ราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท

2 . Boots Soltan Beautiful Bronze

ครีมผิวแทนจากร้าน Drug Store ที่ดังไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ซึ่งมีให้เลือกใช้ทั้งชนิดครีม ชนิดเจล ชนิดออยล์ และชนิดสเปรย์ที่ช่วยเปลี่ยนสีผิวให้ดูสว่างแบบโกลว์ๆ ราคาค่อนข้างสูงเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวยแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาท

3 . Jergens Natural Glow

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการบำรุงผิวพรรณเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เมื่อกลายมาเป็นครีมผิวแทนก็จะช่วยเปลี่ยนสีผิวของเราให้เป็นผิวแทนเนียนสวย ซึ่งพร้อมกับบำรุงผิวไปในตัว ราคาอยู่ที่ประมาณ 550 บาท

4 . ครีมทาผิวแทน Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen

ถ้าอยากมีผิวแทนแบบสวยๆ ต้องไม่พลาดกับครีมผิวแทนยี่ห้อนี้อย่างยิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผิวที่มีให้เลือกทั้งโลชั่น ออยล์ หรือสเปรย์ พร้อมกับช่วยป้องกันแสงแดดและทำให้เรามีผิวแทนสวยๆ เวลาที่ไปอาบแดด ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

5 . Benefits Hoola Zero Tanliness

สาวๆ ที่ชอบให้ผิวแทนแบบทันอกทันใจ โดยไม่ต้องการเปลี่ยนสีผิวอย่างถาวร นี่คือคำตอบที่ใช่สำหรับเราและน่าจะชอบอย่างแน่นอน พอล้างออกก็คืนสีผิวสภาพเดิมทันที เป็นครีมเปลี่ยนสีผิวที่เพียงบีบตัวหลอดแล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เนียนเป็นธรรมชาติ ราคาแพงกว่าสักนิดแต่ทาแล้วสวยเหมือนเมคอัพ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,250 บาท

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่