พังไม่เป็นท่า! 5 เหตุผลที่จะทำให้ความรักของคุณไปไม่รอด

อ่าน 3,707

หลายครั้งที่คู่รักที่ดูเหมือนว่าจะรักกันดี ต้องเลิกรากันไปอย่างน่าเสียดาย บางคู่เลิกกันไปแล้ว ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมถึงต้องเลิกกัน คงยากถ้าจะบอกว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้ความรักจบลง คงมีแค่คนสองคนเท่านั้นที่รู้ดีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าจะทำใจยอมรับมันได้หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มี 5 เหตุผลที่จะทำให้ความรักของคุณไปไม่รอด ลองไปดูพร้อมกันว่าคู่ของคุณมีสิ่งเหล่านี้หรือเปล่า

1. ไม่ไว้ใจกัน

บ้านที่ดีต้องมีฐานรากที่มั่นคง ความรักก็เช่นกัน ความไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตคู่ คู่รักที่ไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน ยังไงก็ไม่มีทางไปด้วยกันรอดหรอก หากต้องอยู่กันไปแล้วอึดอัด คนหนึ่งต้องคอยระแวงจับผิด อีกคนต้องคอยตอบคำถาม โดนกดดัน ไม่มีใครชอบความรู้สึกแบบนี้ หากไม่อยากให้ความรักพังไม่เป็นท่า ควรไว้ใจกันให้มากขึ้นนะคะ

2. รักระยะไกล

ถึงใครจะบอกว่ารักแท้ไม่แพ้ระยะทาง และสมัยนี้ก็มีเทคโนโลยีที่ทำให้รู้สึกเหมือนใกล้กันมากขึ้น แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ระยะทางมันก็มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก หลายคู่ที่ต้องเลิกกันไป แต่ก็มีหลายคู่ที่ยังรักกันอยู่ สิ่งสำคัญที่จะยึดเหนี่ยวความรักระยะไกลได้ก็คือ ไว้ใจ ซื้อสัตย์ และอดทน ถ้าคุณมีสิ่งเหล่านี้ก็ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าไม่เตรียมตัวพังได้เลยค่ะ

3. พยายามควบคุมอีกฝ่าย

คงไม่มีใครชอบการถูกควบคุมจนสูญเสียความเป็นตัวเอง เขาอาจจะทนได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่คงไม่ใใช่ตลอดไป นึกถึงใจเขาใจเราไว้บ้าง ทุกๆความสัมพันธืค้องการความพอดีทั้งนั้นแหละ อย่าทำให้คนรักของคุณต้องอึดอัดเกินไปนักเลย

4. เปลี่ยนไป

เวลายังเปลี่ยนไปทุกวินาที แล้วนับประสาอะไรกับใจคน คุณทั้งคู่โตขึ้น มีประสบการณ์ใหม่ๆ มีสังคมใหม่ มีความคิดใหม่ ข้อนี้ต้องทำใจและยอมรับให้ได้ หากวันหนึ่งจะมีอะไรที่ไม่เหมือนเดิม

5. มองไม่เห็นอนาคตร่วมกัน

หากคุณทั้งคู่อยู่กันไปแค่วันๆ ไม่เคยคิดไม่เคยวางอนาคตร่วมกันเลย อาจจะเเปลว่าคุณทั้งคู่ยังไม่ไม่ใช่ของกันและกัน จึงยังไม่เคยคิดว่าจะอยู่กับคนนี้ไปตลอดชีวิต หากยังไม่ใช่ก็เปิดใจคุยกัน จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งคู่

นี่เป็นเพียง 5 เหตุผลจากไม่รู้อีกกี่ 100 เหตุผลที่ทำให้คู่รักต้องเลิกกัน เราทำได้เพียงประคับประคอง และรักกันให้ดีที่สุดในทุกวัน หากวันหนึ่งที่ต้องแยกกันจะได้อยู่ในความทรงจำที่ดีของกันก็ยังดี

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่