5 ของห้ามกิน ถ้าไม่อยากเซ็กส์ล่ม!!

อ่าน 7,976

     แม้ความรักจะเป็นเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึกจากหัวใจ แต่เรื่องบนเตียงมันก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ขาดไม่ได้เลยในการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น หรือถึงแม้จะไม่ใช่เซ็กส์เพราะรัก แต่ถ้าเป็นเพราะสนุก การสร้างความประทับใจในเซ็กส์ ก็จะช่วยกู้หน้า ไม่ให้เธอรู้สึกอายและขายขี้หน้าได้ด้วยเหมือนกัน Gangbeauty จึงอยากมาขอเตือน เรื่องแบบนี้แม้ไม่ใช่เรื่องที่ดูสำคัญกับชีวิตมากมาย แต่ขอบอกว่าถ้ามันล่ม เธอนั่นแหละที่จะอายหนักมาก เสียเซลฟ์หนักมาก เผลอๆก็ไม่กล้ามีความสัมพันธ์แบบนี้ไปอีกนาน ฉะนั้นในเบื้องต้น วิธีป้องกันที่ง่ายที่สุด เรามาดูกันดีกว่าว่าอาหาร 5 อย่างที่ไม่ควรกินก่อนมีเซ็กส์มีอะไรบ้าง เพื่อความราบรื่นจ้ะ!

1. มันฝรั่งทอด

          จริงๆก็ไม่ใช่แค่มันฝรั่งทอดหรอก แต่รวมถึงของอื่นๆด้วย เพราะไขมันทรานส์ที่มาจากน้ำมัน จะไปลดระดับฮอร์โมนเพศชาย ทำให้การสะบารัมฮึ่มฮั่มไปไม่ถึงฝั่งได้ ท้องอืดด้วย อีกทั้งของเค็มๆนี่ก็ห้าม เพราะการรับเกลือเข้าไปในร่างกายมากๆ จะทำให้ความดันเลือดพุ่งสูงขึ้น เอาง่ายๆว่าแค่กินก็ส่อแววเซ็กส์ล่มมาแต่ไกลแล้ว

2. เต้าหู้

          สาวสายคลีนโปรดฟัง หรือใครบ้านคนจีน เป็นอาหมวยที่บริโภคเต้าหู้อยู่เป็นประจำ ถ้ารู้ว่าคืนนี้จะต้องจู๋จี๋กับใคร กรุณางดเต้าหู้ไปก่อนหนึ่งวัน เพราะอาหารที่ทำมาจากถั่วเหลือง จะมีสารไฟโตรเอสโตรเจน ที่มันจะไปเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนของผู้หญิงจนสูงลิ่ว ยิ่งฮอร์โมนตัวนี้สูงมากเท่าไหร่ อารมณ์ฟินเว่อร์ของผู้หญิงเมื่อโดนสัมผัสก็ยิ่งหดหายไปเท่านั้น ชาติไหนจะถึงฝันนน

3. บล็อคโคลี่

          นับเป็นผักอีกชนิดหนึ่งที่กรุบกรอบ อร่อยเหาะ แถมสารอาหารยังดี๊ดี แต่วันไหนมีแนวโน้มต้องสะหวีวี่วีกับใครสักคน อย่าได้กินเด็ดขาด เพราะในบล็อคโคลี่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ย่อยยาก ทำให้ร่างกายต้องปล่อยก๊าซมีเทนออกมาช่วยย่อย นั่นก็คือการผายลมปุ๋งๆ เธอจะไม่อายจริงๆเหรอถ้าเผลอปล่อยลมเพชฆาตออกมาระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มน่ะ

4. เนื้อแดง

          การออกเดทด้วยอาหารมื้อค่ำสุดโรแมนติก อาหารที่นิยมสั่งมากินกันคืออะไรคะ เสต็กเนื้อนุ่มสุดอร่อยถูกมั้ยคะ แต่หลังดินเนอร์ ถ้าเธอรู้แต่แรกว่ากินอิ่มปุ๊บ ต้องมีไปต่อ ไม่ได้แยกทางกันเลย ก็อย่าสั่งมากินเลยนะ เพราะเนื้อชิ้นใหญ่ มันต้องใช้พลังงานในการย่อยสูงมาก ทีนี้พอหมดพลังงานไปกับการย่อยอาหาร ร่างกายก็จะเพลียแรง ง่วงสิคะรออะไร กำลังไปได้ดี แล้วเธอมาหลับใส่นี่ ใครมันจะไปเสร็จ

5. ป๊อบคอร์น

          นี่ก็อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เวลาไปดูหนัง ยิ่งถ้าไปเดทด้วยการดูหนังรอบดึก ป้อนป๊อบคอร์นกันไปกันมา แล้วหนังจบก็จะพากันไปต่อ ทำนายอนาคตไว้ได้เลยว่าทั้งเธอและคู่ของเธอจะไม่ค่อยอยากมีอะไรกันแล้ว เพราะสารเคมีจากถุงป๊อบคอร์น เป็นตัวเดียวกับที่เจอในกระทะเคลือบ ซึ่งมีส่วนอย่างมากที่ทำให้อารมณ์ทางเพศลดลง แถมยังไปลดสเปิร์มในเพศชายอีก!

ห้ามแค่นี้เอง เหลือตัวเลือกให้กินอีกตั้งหลายอย่าง!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่