ไม่ได้มีดีแค่แป้งน้ำลดสิว!! แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อจาก"รพ.ศิริราช" ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่สุด !!

อ่าน 38,907

เชื่อว่าสาวๆ GangBeauty ต้องรู้จักแป้งน้ำศิริราช แป้งน้ำที่โด่งดังในเรื่องการรักษาสิวกันมาบ้างแล้ว แต่จริงๆแล้วที่รพ.ศิริราชเขามีผลิตภัณฑ์อีกหลากหลายตัวจำหน่าย แต่วันนี้เราขอเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ใช้ดีและน่าซื้อจาก รพ.ศิริราช ค่ะ ไปดูกันเลย

1.แป้งน้ำศิริราช

แน่นอนตัวนี้ต้องเป็นตัวที่ควรซื้อเป็นอย่างยิ่ง ราคาถูกแถมสิวหายเนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ซึ่งคนส่วนใหญ่ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

2.ครีมกันแดดศิริราช

ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย มี Titanium Oxide, Zinc Oxide  สัมผัสเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ และยังสามารถกันแดดได้ถึง 50 เท่า สามารถปกป้องผิวหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

3.Cream Base Siriraj Hospital ครีมเบสศิริราช

ครีมเบส ศิริราช เป็นเนื้อครีมเปล่าๆ ซึ่งไม่มีส่วนผสมของสารบำรุงใดๆๆ เลย จีงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ แต่ต้องการให้ผิวหนัง คงความชุ่มชื้น ไม่แห้ง เป็นขุยค่ะ

4.Vaseline ศิริราช

ป้องกันอาการแห้ง แตก ของผิว ริมฝีปาก และผิวหนังของร่างกาย บีบวาสลินใส่นิ้วมือ ทาบริเวณริมฝีปาก หรือบริเวณผิวกายที่แห้งแตก สามารถใช้ทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ ราคา 30 บาท

5.Moisture Rich Cream ศิริราช

ครีมศิริราชผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและลำคอ ประกอบด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอไรสเซอร์และวิตามินอีในขนาดความเข้มข้นสูงถึง 5% ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส วิตามินอียังมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต ใช้บำรุงผิวที่มีรอยด่างดำจากสิวนั้นให้จางลงเร็วขึ้นค่ะ หรือผู้ที่มีผิวที่แห้ง แตก เป็นขุย จะได้ผลดีมากๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่