เลือกทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง เสริมหุ่นให้สวยเป๊ะ!

อ่าน 7,364

กางเกงยีนส์ แฟชั่นที่ไม่เคยล้าสมัย สามารถนำมามิกซ์ แอนท์ แมทซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ แต่ไม่ใช่ทุกคนนะคะที่จะใส่กางเกงยีนส์แล้วได้ทรงที่สวย และดูดี ดังนั้นถ้าสาวๆอยากที่จะกางเกงยีนส์ให้ออกมาเป๊ะปัง! ก็ต้องเลือกใส่กางเกงยีนส์ให้เหมาะสมกับรูปร่าง และ สัดส่วนของตัวเอง!

และวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำสาวๆถึงการเลือกทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง สามารถเสริมหุ่นให้สวยเป๊ะได้! ถ้าอยากรู้แล้วว่าเราควรใส่กางเกงยีนส์ทรงไหน ก็มาดูกันเลยยยย...

1. หุ่นทรงนาฬิกาทราย : สาวๆที่มีหุ่นทรงนาฬิกาทรายถือว่าโชคดีและน่าอิจฉามากๆเลยค่ะ สามารถใส่กางเกงยีนส์ทรงไหนก็ได้ทุกทรงเลย ยิ่งถ้าเป็นกางเกงเอวต่ำ เผยให้เห็นช่วงหน้าท้อง ยิ่งสวยมากๆเลยแหละค่ะ

2. หุ่นทรงกระบอก : สาวหุ่นทรงนี้อาจจะไม่ได้มีทรวดทรงเอวหรือสะโพกมากนัก แต่สามารถใส่กางเกงยีนส์ได้ทุกทรงนะคะ โดยถ้าอยากเพิ่มให้ดูมีเอว มีสะโพก ก็ควรใส่กางเกงที่มีดีเทล อย่างกระเป๋า กางเกงยีนส์ขาดๆ ก็จะข่วยให้ดูมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ

3. หุ่นทรงลูกแพร์ : สาวหุ่นนี้จะมีสะโพกที่เผย กว้างกว่าช่วงไหล่ และมีเอวที่เล็ก ดังนั้นควรใส่กางเกงยีนส์ที่ช่วยกระชับสะโพก อย่างเช่น กางเกงเอวสูง แต่ไม่ควรฟิตมากจนเกินไป เพราะจะทำให้ยิ่งไปเน้นสะโพกนั่นเองค่ะ

4. หุ่นทรงแอปเปิ้ล : สาวหุ่นนี้จะออกแนวอวบๆเจ้าเนื้อหน่อย ดังนั้นควรเลือกกางเกงยีนส์ที่ช่วยเก็บส่วนเกิน และ ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ที่ฟิตจนเกินไป อย่างเช่น กางเกงยีนส์ทรงกระบอก จะเหมาะกับสาวๆหุ่นทรงนี้มากที่สุดค่ะ

: pinterest

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่