9 การกระทำที่ผู้ชายควรหยุด!! ถ้าไม่อยากได้ยินคำน่าเบื่อจากผู้หญิง

อ่าน 7,471

ใครอยู่กันเป็นคู่ นอกจากความรักแล้วลึกๆ ก็ดูจะเหมือนมีความเกลียดชังเล็กๆ น้อยๆ แฝงอยู่ด้วยจริงมั้ย? แต่อะไรที่ทำให้คุณยังตัดสินใจเคียงคู่กันมานานนมถ้าไม่ใช่ความรัก แต่มันก็มักจะมีข้อครหาว่าผู้หญิงชอบเป็นฝ่ายจู้จี้ขี้บ่นประจำ โดยบางครั้งก็ลืมนึกถึงสิ่งที่ผู้ชายทำมันอาจเป็นต้นเหตุของปัญหา

และวันนี้ GangBeauty ได้นำความในใจของทางบ้านมาเขียนบอกเล่าให้ผู้ชายได้ฟังกันว่า.. พฤติกรรมของพวกคุณก็มีส่วน ส่งผลให้พวกเธอบ่นๆ เป็นหมีกินผึ้งเหมือนกันนะ

1. ไม่ช่วยทำงานบ้าน แถมไม่รักษาความสะอาด ก็เข้าใจนะว่าธรรมชาตอผู้ชายเป็นแบบไหน แต่บางทีการจะอยู่ด้วยกันได้นานมันก็ต้องช่วยกันบ้าง หรืออย่างน้อยก็อย่าทำบ้านรกเพิ่มก็พอ

2. ติดโทรศัพท์ ติดเกมส์ ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง ผู้ชายประเภทที่นั่งอยู่ข้างๆ กันแท้ๆ แต่ดันไปใส่ใจกับสิ่งอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง เรียกได้ว่าวันหนึ่งคุยกันไม่ถึงสิบคำก็มี แบบนี้ไม่ให้บ่นยังไงไหว

3. มักทำกิริยาข่มเหง ยิ่งต่อหน้าคนอื่นยิ่งได้ใจ โดยเฉพาะอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายของเขา ผู้หญิงจะกลายเป็นคนโดนข่มทันที ไม่รู้ว่าเพราะอะไร? แต่พอกลับมาบ้านก็ไม่ขอโทษสักคำ ไม่เข้าใจ

4. แฟนชวนไปไหนไม่ค่อยไป แต่ถ้าเพื่อนชวน ไปหมด!! ผู้หญิงก็อยากมีมุมสวีทหวานแหววเหมือนช่วงแรกๆ บ้าง แต่พอคบกันนานไปสักพักเท่านั้นแหละ ออกไปกินข้าวข้างนอกด้วยกันก็แทบจะไม่มี

5. ชอบมีพิรุธทำให้หึง แล้วมาพาลว่าแฟนจู้จี้ ยิ่งโทรศัพท์เนี่ยตัวดี ชอบมีพิรุธให้ผู้หญิงเขาสงสัย พอจะไขคำตอบที่ไรก็หาว่าเป็คนจู้จี้ จุกจิก ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวไปซะได้

6. อยู่กับรถได้ทั้งวัน จนงานการอย่างอื่นไม่ใส่ใจ ผู้ชายบางคนชอบรถก็เข้าใจ แต่ถ้ามากไปจนหน้าที่การงานไม่ทำมันก็ไม่ใช่เรื่องดีแน่ ดังนั้นผู้หญิงจึงเตือนสติ ไม่ใช่บ่นนะจ๊ะอย่าเข้าใจผิด

7. ออกแววเจ้าชู้ ปลาไหลทาน้ำมัน ก็เรื่องโซเชียลที่ต้องคอยระแวงเอียงคอดูบ่อยๆ นั่นแหละตัวดี คนมันอยู่ด้วยกันย่อมเห็นความแตกต่าง บางครั้งก็บ่นให้คิดได้ ไม่ใช่ว่าประชดนะ

8. ชอบโกหก ทั้งที่มันก็ไม่เนียนเอาซะเลย ถ้ารู้ว่าผู้หญิงจับได้เรื่องที่ทำผิดมาเมื่อไร เป็นอันต้องอ้างโน้นนี่นั่นประจำ พอบ่นก็หาว่าไม่เชื่อ ไม่เข้าใจ แล้วจะโกหกทำไมตั้งแต่แรก?

9. ไม่ยอมโทษตัวเอง ทั้งที่บางเรื่องก็เป็นคนก่อปัญหา ผู้ชายบางคนชอบโยนปัญหาให้แฟนตัวเองแก้ แบบนี้ถือว่าแย่เอ่โล่นะ เพราะฉะนั้นหากเกิดปัญหาอะไรก็ช่วยกันหาทางออกดีกว่า เพราะเวลาพวกเธอบ่นคุณขึ้นมา ก็กลายเป็นว่าเพิ่มความเครียดให้คุณอีก

     และนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนอยากบอกผู้ชายเหมือนกันว่า.. ถ้าไม่อยากให้พวกเธอเป็นจอมบ่นก็หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ซะ นอกจากจะทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อกันแล้ว มันอาจส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขได้เลยล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่