เนรมิตตาสวยธรรมชาติ! ด้วย 4 "ดินสอเขียนอินเนอร์" ถูกและดี!!

อ่าน 2,527

อายไลเนอร์เส้นหนาเตอะหลบไป เพราะยุคนี้เป็นยุคของอินไลเนอร์แล้วค่า สาวๆ เคยเห็นกันมั้ย ในซีรี่ย์เกาหลีที่นางเอกหน้าธรรมช๊าติธรรมชาติ ราวกับไม่แต่งอะไรเลย แต่ทำไมถึงมีดวงตาที่สวยคมชัด พาโอปป้าของเราตกหลุมรักได้ขนาดนั้น ก็เพราะเทคนิดการเขียนขอบตาด้านใน แทนที่จะเขียนด้านนอกนั่นเองจ้า

วันนี้ GangBeauty มี ดินสอเขียนอินเนอร์ ถูกและดี 4 แบรนด์ดังมาแนะนำกัน ขอบอกเลยว่าด้วยงบไม่เกิน 300 บาท ก็ตาสวยหวานแบบสาวเกาหลีได้แล้วค่า มาดูกันดีกว่าว่ามียี่ห้อเด็ดๆ อะไรกันบ้าง

1

Mei Linda Quick Duo Set

เรียกว่าเป็นดินสอเขียนขอบตาที่บิวตี้บล็อกเกอร์และคนดังหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นางเริ่ดมากจริงๆ เส้นชัด ติดทน ไม่ไหลเยิ้ม แถมทาซื้อง่ายแบบเดินออกจากบ้านสองสามก้าวก็เจอแล้วอ่ะ ดีงามจริงๆ

ราคา 150-200 บาท

2

in2it Waterproof Gel Liner

ไม่ต้องพูดเลยว่าแบรนด์นี้เขาโด่งดังด้านไลเนอร์ขนาดไหน เพราะใครๆ ก็ต่างหาซื้อกันจนขาดตลาดนางมีสีที่สีดำชัด ติดแน่นเวอร์ ขยี้ตายังไงก็ไม่หลุด แถมราคาก็จับต้องได้ เอาใจคุณพี่ไปเลยค่า

ราคา 199 บาท

3

Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner

ตัวนี้จะเป็นดินสอเขียนขอบตาแบบหมุนๆ ไม่ต้องเสียเวลาเหลา ให้เส้นเรียวเล็ก เขียนง่าย ได้ลุคธรรมชาติแบบสุดๆ จนต้องแนะนำให้ไปตำ!

ราคา 219 บาท

4

Mee Cosmetics Underline 9 Seconds Auto Pencil Eyeliner

แบรนด์เป็นดินสอเขียนขอบตาแบบหมุนๆ เช่นกัน นางเริ่ดตรงที่ทาปุ๊บแห้งปั๊บ แห้งไว ภายใน 9 วินาทีเท่านั้น โอ้แม้เจ้า! เหมาะแก่สาวที่เร่งรีบเป็นที่สุด เพราะไม่ต้องกลัวลืมตาแล้วจะเลอะเทอะเปลือกตาอีกต่อไป แถมยังติดแน่นทนนาน ไม่มีไหลเยิ้มให้รำคาญใจ ราคาก็ใสๆ ไปตำกันได้เลย

ราคา 250 บาท

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 4 "ดินสอเขียนอินเนอร์" ถูกและดี ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกอกถูกใจใครหลายๆ คนนะคะ ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ใย ไปตำกันโลดค่า


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่