4 ไอเท็มที่จะช่วยเปลี่ยนหน้าผีให้เป็นคนได้ใน 7 วัน #ถูกและดี

อ่าน 17,096

สวัสดีค่าาา สาวๆ GangBeauty วันนี้เรามีไอเท็มดีๆ มาแนะนำ สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาผิวต่างๆ อยู่ จนไม่มั่นใจในตัวเอง เรากลับมาบำรุงดูแลผิวหน้าจากผีให้กลับมาเป็นคนกันเถอะ ไปดู 4 สิ่งที่เรานำมาฝากเลยดีกว่า

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สาวผิวแห้งนี่น่าจะถูกใจสุดๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่า

2. Smooth E Natural Source

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยๆ นวดวนๆ สักพักก็แห้งซึมเข้าผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก กลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง พวกรอยดำจากสิวสมานเร็ว รอยจางเร็ว ผิวเนียนนุ่มเด้ง

3. แป้งเด็ก ReisCare

แป้งเด็กคุมมัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้า มีเนื้อขาวละเอียดในสไตล์ของแป้งเด็กและไม่ทำให้สีเมคอัพผิดเพี้ยน ใช้ได้ตลอดวันเวลามัน ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบดูไม่งามบนใบหน้า

4. แป้งน้ำศิริราช

ตัวนี้ราคาถูกแถมสิวหายเนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่